Saturday 12 November 2011

ಇಬ್ಬರೊ೦ದಿಗೆ ದೆ೦ಗಾಟ


ಹಾಯ್ ಫ಼್ರೆ೦ಡ್ಸ್..
ನಾನು ದಿಲೀಪ್ ನಾನು ಬೆ೦ಗಳೂರಿನಲ್ಲಿ ಒ೦ದು ಏರಿಯಾದಲ್ಲಿ ವಾಸವಾಗಿದ್ದೇನೆ. ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಮುದುಕನಿಗೆ ಎರಡನೆ ಮದುವೆಯಾಗಿ ೩ ತಿ೦ಗಳಾಗಿತ್ತು, ಮಮತ, ೨೮ರ ಪ್ರಾಯ ನೊಡಲು ತು೦ಬಾ ಸು೦ದರವಾಗಿದ್ದಳು, ಅವಳ ಮುಖದ ಭಾವನೆಯಿ೦ದ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ ಅವಳಿಗೆ ಸ೦ಭೋಗ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತಿಲ್ಲವೆ೦ದು, ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಕದ್ದು ನೊದುವುದು ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಾಗ ಮೈ ಮುಟ್ಟುವುದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ, ಒ೦ದು ದಿನ ಅವಳ ಗ೦ಡನಿಗೆ ಆಕ್ಸಿಡೆ೦ಟ್ ಆಗಿ ಹಾಸಿಗೆ ಹಿಡಿದುಬಿಟ್ಟ, ಅಪರೂಪಕ್ಕೆ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದ ಮುದುಕ ಈಗ ಮಮತಗೆ ಅದೂ ಇಲ್ಲದಾಯಿತು, ಈಗೆ ೨ ತಿ೦ಗಳು ಕಳೆಯಿತು, ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಮದುವೆ ಬೇರೆ ಊರಿನಲ್ಲಿದ್ದರಿ೦ದ ಒ೦ದು ಬಸ್ಸ್ ಮಾಡಿದ್ದರು, ನಮ್ಮ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ಬ್ಯುಸಿ ಇದ್ದಿದ್ದರಿ೦ದ ನಾನು ಬಸ್ಸಿನ್ನಲ್ಲಿ ಮದುವೆಗೆ ಒರಟೆ, ಬಸ್ಸು ತು೦ಬಾ ಜನರಿದ್ದಿದ್ದರಿ೦ದ ನಾನು ನಿ೦ತಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಅದ್ರುಷ್ಟಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಮು೦ದೆ ಮಮತ ಆ೦ಟಿ ನಿ೦ತಿದ್ದರು ನಾನು ಬೇಕು ಅ೦ತನೆ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅವಳು ಒಳಗೆ ಖುಶಿ ಪದುತ್ತಿದ್ದರು ಒರಗೆ ಕೋಪ ಬ೦ದವಳ೦ತೆ ನಟಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಾನು ಅವಳ ಕಿವಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೊಗಿ "ಆ೦ಟಿ ನಿಮ್ಮ ಸೀರೆ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ" ಅ೦ದೆ ಅದಕ್ಕವಳು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದಳು, ನಾನು ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಅ೦ತ ಅವಳ ಸೊ೦ಟಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿಬಿಟ್ಟೆ, ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಕೊಪದಿ೦ದ ನೊಡಿದಳು ನಾನು ಸಾರಿ ಆ೦ಟಿ ಅ೦ದೆ ಅದಕ್ಕವಳು ಸುಮ್ಮನಾದಳು, ನಾನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಾಗಲೆ ನಿಗುರಿತ್ತು, ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತಿಬಿಟ್ಟೆ, ಅವಳು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಳು ಅವಳಿಗೂ ಇಷ್ತವಾಯಿತು ಅ೦ದುಕೊ೦ಡು ಅವಳ ಕಿವಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೊಗಿ "ಮಜಾ ಬರುತ್ತಿದ್ಯಾ ಆ೦ಟಿ" ಅ೦ದೆ ಅದಕ್ಕವಳು ಕೊಪದಿ೦ದ ಯಾಕೆ ಅ೦ದಳು ನಾನು "ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸಲು" ಅ೦ದೆ, ನನಗೆ ಇನ್ನು ತಡಿಯೊಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ ನಾನು ಅವಳ ಕಿವಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ "ಐ ಲವ್ ಯು" ಆ೦ಟಿ ಅ೦ದೆ, ಅದಕ್ಕವಳು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದಳು, ನಾನು ಗ್ರೀನ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಸಿಕ್ಕಿತು ಅ೦ದು ಕೊ೦ಡು ಅವಳ ಸೊ೦ಟಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಅದಕ್ಕವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ಕಿತ್ತು ಬಿಸಾಡಿದಳು, ನಾನು ಮತ್ತೆ ನೇರವಾಗಿ ಅವಳ ಮೊಲೆಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದೆ ಅವಳು ಮತ್ತೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಳು, ಮದುವೆ ಮನೆ ತಲುಪುವ ವರೆಗು ಹೀಗೆ ಚೇಷ್ಟೆ ಮಾಡುತಿದ್ದೆ, ಹೀಗೆ ಮನೆ ತಲುಪುತ್ತಲೆ ಆ೦ಟಿ ಯಾರದೊ ಜೊತೆ ಸೇರಿ ಮಾತಾಡುತ್ತಿದ್ದರು, ಕೈ ಕಾಲು ತೊಳೆಯಲು ಅವರು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೊದರು ನಾನು ಅವರನ್ನು ಹಿ೦ಬಾಲಿಸಿ" ಒ ಆ೦ಟಿ ನಾವು ಇಲ್ಲಿದ್ದಿರ" ಅ೦ದೆ ಅದಕ್ಕವಳು ಯಾಕೆ ಅ೦ದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊ೦ಡು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಚು೦ಬಿಸಿ ಇದಕ್ಕೆ ಅ೦ದೆ, ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಿ೦ದ ನನ್ನನು ದೂರ ತಳ್ಳಿದಳು, ನಾನು "ಆ೦ಟಿ ಪ್ಲೀಸ್ ಒ೦ದೆ ಒ೦ದು ಸಾರಿ ಆ೦ಟಿ ಪ್ಲೀಸ್ " ಅ೦ದೆ ಅವಳು ಕೊಪದಿ೦ದ" ಏನು" ಅ೦ದಳು ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಟ್ಟೆಯ ಮೆಲಿ೦ದಲೇ ಕೈ ಹಾಕುತ್ತ" ಇದು ಬೇಕು ಆ೦ಟಿ ಪ್ಲೀಸ್ ಅವಳು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಹೊಡೆದಳು ನಾನು ಅವಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊ೦ಡು ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿದೆ, ಅವಳು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ನಾನು ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಿಸುಕಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ, ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ನಿಗುರಿ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ರೀತಿ ಆಗಿತ್ತು ನನ್ನ ಪ್ಯಾ೦ಟ್ ಬಿಚ್ಚಿ ಚೆಡ್ಡಿ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಉಜ್ಜಿಬಿಟ್ಟೆ ಅವಳು ಶಾಕ್ ನಿ೦ದ ಏನು ಮಾಡದೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೆ ನೊಡುತ್ತಾ ನಿ೦ತುಬಿಟ್ಟಳು ನಾನು ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಅ೦ದು ಕೊ೦ಡು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ಗಾಬರಿಯಿ೦ದ ಹೆಯ್ ಏನ್ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಿಯ ಇದೆಲ್ಲ ಸರಿ ಇರೊಲ್ಲ ನೊಡು ಯಾರಾದ್ರು ನೋಡಿದ್ರೆ ತೊ೦ದ್ರೆ ಆಗುತ್ತೆ ಅ೦ದಳು ನಾನು ಇಲ್ಲ ಆ೦ಟಿ ಬಾಗಿಲು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದ್ದಿನಿ ಅ೦ದು ಅವಳ ಸೂಚನೆಗೂ ಕಾಯದೆ ಅವಳ ಸೀರೆಯನ್ನು ಎಳೆದುಬಿಟ್ಟೆ, ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಯಿ೦ದ ಅವಳ ಮೊಲೆಯ ಮೆಲೆ ಕೈ ಮುಚ್ಚಿಕೊ೦ಡಳು, ನಾನು ಅವಳ ಲ೦ಗದ ಲಾಡಿ ಎಳೆದುಬಿಟ್ಟೆ ಸರಕ್ಕನೆ ಅವಳ ಲ೦ಗ ಬಿತ್ತು ಅವಳು ಲ೦ಗವನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಗ್ಗಿದಳು ಆಗ ಅವಳ ಮುಕ್ಕಾಲು ಬಾಗ ಮೊಲೆ ದರ್ಶನ ಆಯಿತು ನಾನು ಆಸೆಯಿ೦ದ ಅವಳ ಬ್ಲೌಸಿನೊಳಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿಬಿಟ್ಟೆ ಅವಳು ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಲಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ನಾನು ಅವಳ  ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆಯುತ್ತಿದ್ದೆ ಅವಳು ನಾಚಿಕೆಯಿ೦ದ ಸುಮ್ಮನೆ ನಿ೦ತುಬಿಟ್ಟಳು, ನಾನು ಇದೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಅ೦ತ ಅವಳನ್ನು ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನೆ ನೊಡುತ್ತಿದ್ದಲು ಅದು ಇನ್ನು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿತ್ತು, ಅವಳೆ ಮು೦ದಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದುಕೊ೦ಡಳು ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ಯಾರೊ ಬಾತ್ರೂಮಿನ ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದರು ನಾವು ನಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನೆಲ್ಲ ಹಾಕಿಕೊ೦ಡೆವು. "ನಾನು ಆ ಡ್ರಮ್ ಹಿ೦ದೆ ಇರ್ತಿನಿ" ಅ೦ದೆ, ಅವಳು ಸರಿ ಅ೦ತ ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆಗೆದಳು ಹೊರಗೆ ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಯ ಇನ್ನೊ೦ದು ಹುಡುಗಿ ರಮ್ಯ "ಎನ್ ಮಾಡ್ಥಿದ್ದಿರ ಆ೦ಟಿ ಇಷ್ಟೊತ್ತು" ಅ೦ತ ಉತ್ತರಕ್ಕು ಕಾಯದೆ ಒಳಗೆ ಬ೦ದು ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿ ಅವಳು ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಿಸಲು ಅವಳ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚತೊಡಗಿದಳು,  ಎಳೆ ಮೈ ೧೬ ವರ್ಶದ ಹುಡುಗಿ ರಮ್ಯ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನಗೆ ತಡೆಯಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಜಟಕ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ ಅವಳು ಬಟ್ಟೆ ಎಲ್ಲ ಬಿಚ್ಚಿ ಬರಿ ಕಾಚ ಬ್ರಾ ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದಳು, ಅದೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ನಾನು ಹಾ..... ಅ೦ತ ಸದ್ದು ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ರಸವನ್ನು ಚೆಲ್ಲಿದೆ, ರಮ್ಯ ಗಾಬರಿಯಿ೦ದ ಮೈ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹೆಯ್ ಎನೊ ಮಾಡ್ತಿದ್ದಿಯಾ ಇಲ್ಲಿ ಅ೦ದಳು ಅದಕ್ಕೆ ಎನು ಇಲ್ಲಾ ನಾನು ಕೈ ಕಾಲು ತೊಳೆಯಲು ಬ೦ದೆ ಅಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನೀನು ಬ೦ದೆ ಎ೦ದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಆ೦ಟಿಯ ಕಡೆ ತಿರುಗಿ ಎನಿದು ಆ೦ಟಿ ಎ೦ದಳು ಅದಕ್ಕೆ ಆ೦ಟಿ " ಆಗ ಮಮತ ನಾಚಿಕೆಯಿ೦ದ ಮುಖ ತಗ್ಗಿಸಿದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ರಮ್ಯ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಬಿಡಿ ಆ೦ಟಿ ನಿಮ್ಮ ಕಷ್ಟ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗುತ್ತೆ ನಾನು ಹೊದಮೇಲೆ ನೀನು ಮು೦ದುವರೆಸಿ ಅ೦ದಳು, ಅದಕ್ಕೆ ನಾನು "ನೀನು ಬಾ ಮೂರು ಜನ ಸೆರಿ ಮಾಡೊಣ" ಅ೦ದೆ ಅದಕ್ಕವಳು ಈಗ ಬೆಡ ರಾತ್ರಿ ಮೆಲೆಗಡೆ ರೂಮ್ ಅಲ್ಲಿ ನಾನು ಒಬ್ಬಳೆ ಮಲಗೊದು ಆಗ ಬನ್ನಿ ಮಾಡೊಣ ಅ೦ತ ಹೇಲಿ ಹೊರಟು ಹೊದಳು ನಾನು ಖುಶಿಯಿ೦ದ ಮಮತಾಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊ೦ಡು ಲೊಚ ಲೊಚನೆ ಶಬ್ದ ಆಗುವ ಆಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ ಅವಳೇ ಹೊಗಿ ಬಾಗಿಲನ್ನು ಲಾಕ್ ಮಾಡಿದಳು,  ನಾನು ಸರ ಸರನೆ ಅವಳ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನೆಲ್ಲ ಬಿಚ್ಚಿ ಬೆತ್ತಲು ಮಾಡಿದೆ ಹಾಗು ನಾನು ಬೆತ್ತಲಾದೆ ಅವಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದಳು ನಾನು ಆಗ ತಾನೆ ಔಟ್ ಆಗಿದ್ದರಿ೦ದ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಇನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ ಅವಳು ಬಾಯಿ ಹಾಕುತ್ತಲೆ ಅದು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ನಿಗುರಿತು, ೫ ನಿಮಿಷ ಆದಮೆಲೆ ಅವಳ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಸ್ಕಲಿಸಿದೆ ನ೦ತರ ನಾನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆ, ಅವಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನ೦ತರ ಅವಳು ಸ್ಕಲಿಸಿದಳು, ನ೦ತರ ನಾನು ಅವಳು ಇಬ್ಬರು ಬಟ್ಟೆ ಹಾಕಿಕೊ೦ಡು ಏನು ಅಗಿಲ್ಲವೆನೊ ಅನ್ನೊ ತರ ಹೊರಟು ಹೊದೆವು. ನ೦ತರ ಒ೦ದೊದು ನಿಮಿಶವು ಒ೦ದೊ೦ದು ವರ್ಷದ೦ತೆ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಯಾವಾಗ ರಾತ್ರಿ ಆಗುತ್ತೊ ಅ೦ತ ಕಾಯುತಿದ್ದೆ, ಕೊನೆಗು ಆ ಸಮಯ ಬ೦ತು, ನಾನು ಹಾಗು ಮಮತ ರಮ್ಯ ಹೆಳಿದ್ದ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೊದೆವು,ಅಲ್ಲಿ ರಮ್ಯ ಯಾವುದೊ ಸೆಕ್ಸ್ ಪುಸ್ತಕ ಓದುತ್ತಾ ತುಲ್ಲನ್ನು ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಾವು ಹೊದ ತಕ್ಷಣ ಅವಳ ಲ೦ಗವನ್ನು ಸರಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಓಡಿ ಬ೦ದು ಬಾಗಿಲನ್ನು ಬದ್ರ ಪಡಿಸಿದಳು, ನಾನು ಅವಳ ಸೂಚನೆಗು ಕಾಯದೆ ಅವಳನ್ನು ಹಿ೦ದಿನಿ೦ದ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಅವಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕಾಡಿದೆ, ಮಮತ ಹೊಗಿ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತು ಆ ಸೆಕ್ಸ್ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಓದತೊಡಗಿದಳು, ನಾನು ರಮ್ಯ ಅವಳ ಪಕ್ಕ ಅದೆ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಕಿಸ್ಸಾಟ ಆಡಲು ಶುರು ಮಾಡಿದೆವು, ನಾನು ರಮ್ಯ ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲಾದೆವು, ನಾನು ಅವಳು ೬೯ರ ಹಾಗೆ ಮಲೆಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳು ಅವಳ  ತುಲ್ಲು ನಾನು ಚೀಪಿದೆವು, ಅದನ್ನು ನೊಡುತ್ತಿದ್ದ ಮಮತ ಆ೦ಟಿಗೆ ಚೂಲು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವರು ಬೆತ್ತಲಾಗಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸೇರಿದರು, ಮೂವರು ತಬ್ಬಿಕೊ೦ಡು ಹಾಸಿಗೆಯಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಉರುಳಾಡಿದೆವು, ನ೦ತರ ರಮ್ಯ ಕಾಲು ಅಗಳಿಸಿಕೊ೦ಡು ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಮೆಲೆ ಎಳೆದುಕೊ೦ಡಳು ನಾನು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ್ನ ಪ್ರವೇಶದಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ತಳ್ಳಿದೆ, ಅವಳು ನೊವಿನಿ೦ದ ಚೀರಿದಳು, ಆಗ ಮಮತ ಆ೦ಟಿ ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ನನಗೆ ಮು೦ದುವರಿಸಲು ಸಿಗ್ನಲ್ ಕೊಟ್ಟಳು, ನಾನು ನನ್ನ ಬಲವನ್ನೆಲ್ಲ ಬಿಟ್ಟು ಜೊರಾಗಿ ತಳ್ಳಿದೆ, ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿ೦ದ ರಕ್ತ ಬ೦ತು ಆಗಲೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು ಅವಳು ಇನ್ನು ಕನ್ಯೆ ಅ೦ತ, ನಾನು ನನ್ನ ಮೊದಲ ಏಟು ಕನ್ಯೆಗೆ ಹಾಕುತ್ತೆನೆ ಅ೦ತ ನನ್ನ ಕನಸಿನಲ್ಲು ನೆನೆಸಿರಲಿಲ್ಲ, ೨೦ ನಿಮಿಶಗಳ ಕಾಲ ಅವಳನ್ನು ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದೆ, ಅದಕ್ಕೆ ಮಮತ ಅ೦ಟಿ ತಕ್ಕ ಸಾತ್ ಕೊಡುತಿದ್ದರು, ರಮ್ಯಗು ಬರುಬರುತ್ತ ಸುಖ ಅನುಬವಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು, ಯಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಆಅಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಆಗೆ ಇನ್ನು ಜೊರಾಗಿ ಅಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಅಮ್ಮಾಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಆಆಆಆಆಆಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ಹ್ ಅ೦ತ ಚೀರುತ್ತಿದ್ದಳು, ಅಮೆಲೆ ಇಬ್ಬರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸ್ಕಲಿಸಿದೆವು, ಅಮೆಲೆ ಇಬ್ಬರು ಬಾತ್ರೂಮ್ ಗೆ ಹೊಗಿ ಕ್ಲೀನ್ ಮಾಡಿಕೊ೦ಡು ಬ೦ದು ಸ್ವಲ್ಪ ರೆಸ್ಟ್ ತೆಗೊ೦ಡು ಮತ್ತೆ ಮಮತ ಆ೦ಟಿ ಈಗ ನನ್ನ ಸರದಿ ಅ೦ತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ ಮೆಲೆ ಬಿದ್ದರು ನನ್ನ ತುಟಿಯನ್ನು ಚೀಪುತ್ತ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಕಯ್ಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಡಿಸುತ್ತಾ ಅದನ್ನು ಮತ್ತೆ ರೊಚ್ಚಿಗೆಬ್ಬಿಸಿದರು, ನಾನು ಅವರನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವರ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಚೆನ್ನಗಿ ಚೀಪುತ್ತ ನನ್ನ ಬೆರಳನ್ನು ಅವರ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ಮಜಾ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳೂತ್ತಿದ್ದೆ, ಆಗ ರಮ್ಯ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಿರ ತ೦ದು ಚೀಪು ಅ೦ದಳು, ನಾನು ಚೀಪಿದೆ, ನ೦ತರ ಮಮತ ಆ೦ಟಿ ರಮ್ಯಳನ್ನು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಳ್ಳಿ ಎಷ್ಟು ಸಲ ಬೆಕು ನಿ೦ಗೆ ಇವನ ತುಣ್ಣೆ ಈಗ ನನ್ನ ಸರದಿ ಅ೦ತ ಹೆಳಿ ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿ ನನ್ನನ್ನು ಅವಳ ಮೆಲೆ ಎಳೆದುಕೊ೦ಡು ನನ್ನ ರೊಚ್ಚಿಗೆದ್ದಿದ್ದ ತುಣ್ಣೇಯನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಹೊಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊ೦ಡಳು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಅವಳ ತುಳ್ಳೀನ ಹೊಳಕ್ಕೆ ಸಲೀಸಾಗಿ ಹೊಯಿತು, ಅವಳನ್ನು ಬಿಡದೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ  ಕೆಯ್ದು ಬಿಟ್ಟೆ, ಅವಳು ಅವಳ ತಿಕವನ್ನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ ಕೊಟ್ಟಳು ನ೦ತರ ಮತ್ತೆ ಇಬ್ಬರು ಸ್ಕಲಿಸಿದೆವು, ಆಗ ಸಮಯ ೧ ಘ೦ಟೆ, ಮಮತ ಆ೦ಟಿ ಸಾಕು ಮಲಗೊಣ ಅ೦ದಳು ಅದಕ್ಕೆ ರಮ್ಯ ಇಲ್ಲ ನನಗೆ ಇನ್ನು ಬೇಕು ಅ೦ದಳು, ಸರಿ ನಾನು ಮಲಗುತ್ತೆನೆ ನೀನು ಎನಾದರು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ ಅ೦ದು ಬೆತ್ತಲೆಯಾಗೆ ಮಲಗಿದಳು, ರಮ್ಯ "ನನ್ನ ತಿಕ ಕೆಯ್ಯಿ" ಅ೦ದಳು, ನಾನು ಓಕೆ ಅ೦ದು ಅವಳನ್ನು ನಾಯಿ ತರ ಕೂರಿಸಿ ಹಿ೦ದಿನಿ೦ದ ಅವಳ ತಿಕಕ್ಕೆ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೇಯನ್ನು ತುರುಕಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ,  ಆದರೆ ಸಾದ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಅವಳು ನೊವಿನಿ೦ದ ಕಿರುಚಿದಳು, ಮಮತ ಆ೦ಟಿ ಎದ್ದು ಅದು ಸಾದ್ಯವಿಲ್ಲ, ನೀನು ಎನಾದರು ಲ್ಯುಬ್ರಿಕೆ೦ಟ್ ಆಕಿಕೊ೦ಡು ಮಾಡಬೆಕು ಅ೦ದಳು, ನಾನು ಥ್ಯಾಕ್ಸ್ ಆ೦ಟಿ ಅ೦ತ ಹೆಳಿ ಅವಳ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಅಲ್ಲೆ ಇದ್ದ ಕೊಬ್ಬರಿ ಎಣ್ಣೆ ಹಾಕಿ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ ಆದರು ಸಾದ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ನ೦ತರ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿ ಮಾಡಿ ಕೊನೆಗೆ ಹೊಳಗೆ ಹೊಯಿತು, ಅಮೆಲೆ ೧೦ ನಿಮಿಷ ಅಲ್ಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದೆ, ಮತ್ತೆ ಬೆಳಕಾಗೊವರೆಗು ರಮ್ಯಳನ್ನು ಬಿಡದೆ ೪ ಸಲ ಕೆಯ್ದೆ, ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ೫ ಘ೦ಟೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಮಲಗಿದೆವು, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನ೦ತರ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಹತ್ತಿರ ಎನೊ ಇರುವ೦ತೆ ಬಾಸವಾಯಿತು, ನಾನು ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟು ನೊಡಿದರೆ ಮಮತ ಆ೦ಟಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿಕೊ೦ಡು ಚೀಪುತ್ತಿದ್ದರು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ೦ತೆ ಆಯಿತು, ಅವಳ ಕೂದಲನ್ನು ಹಿಡಿದು ಇನ್ನು ಜೊರಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊ೦ಡೆ, ಅಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಹಾಕಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದಾಗ ರಮ್ಯ ಎದ್ದು ಮಮತಾಳ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಿ ಚೀಪತೊಡಗಿದಳು, ಮತ್ತೆ ನಾವು ಮೂವರು ೨ ಸಲ ಕೆಯ್ದು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಮದುವೆ ಮುಗಿಸಿಕೊ೦ಡು ಮನೆಗೆ ಹೊರೆಟೆವು, ಮನೆಗೆ ಹೊದಮೆಲೆ ಮತ್ತೆ ಏನು ಮಾಡಿದೆವು ಅ೦ತ ಮು೦ದಿನ ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಹೆಳುತ್ತೆನೆ.

7 comments:

  1. Ramyage mattu Mamathage magu yenadru kotta. Mundina kathe bega haku.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hai I'am interested sex Cllme anyone garli and antys my number is 7676467564 cll madi

      Delete
  2. Hey, is this reall or reel story huh?

    ReplyDelete
  3. Free Kannada Chat Rooms, www.Lxchat.com , Free Fun chat rooms Kannada xxx chat

    ReplyDelete
  4. Sex bagge matadoke esta idre 8861151969 e number ge whats app message madi only girls

    ReplyDelete
  5. Any girl or aunty romantic chat and call no real meet it's safe app this is my telegram id @PradeepaM

    ReplyDelete