Friday, 21 October 2011

geethala kaama


ಹಾಸ್ಟೆಲಿಗೆ ಬಂದು ಇನ್ನೂ ಒಂದು ದಿನ ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅಣ್ಣನ ಮನೆಯಲ್ಲಿದ್ದೆ. ಅಣ್ಣ ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮಗ. ಈಗ ಅವನಿಗೆ ಮುಂಬೈಗೆ ವರ್ಗವಾಗಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆಯೊಡನೆ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದ್ದ. ಇದೊಂದು ವರ್ಷ ಮುಗಿಸಿದರೆ ಡಿಗ್ರಿ ಮುಗಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕೆಂದೇ ಹಾಸ್ಟೆಲಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದೆ.
ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಇಬ್ಬರು ಇದ್ದರು. ನಾನು ಬಂದಾಗ ಇಬ್ಬರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಸುಮ್ಮನೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ಹಾಗೇ ಯೋಚನೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ಅತ್ತಿಗೆಯ ನೆನಪು ಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗಿಂತ ಒಂದೋ ಎರಡೋ ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡವಳು ಅಷ್ಟೆ. ಅಣ್ಣನ ಮದುವೆಯಾಗಿ ಒಂದು ವರ್ಷ ಅಗಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ತುಂಬಾ ಪ್ರೀತಿ ತೋರಿದ್ದಳು. ಯಾವಾಗಲೂ ಸವಿ, ಸವಿ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮುದ್ದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅಣ್ಣನ ಮದುವೆಯಾದ ಮೇಲೆಯೇ ನನಗೂ ಬಯಕೆಗಳು ಕೆರಳಿದ್ದವು. ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆಯರ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿನ ರಾತ್ರಿಯ ಸದ್ದುಗಳು ನನ್ನ ನಿದ್ರೆ ಕೆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ನಾನು ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಟ್ಟು ಬೇರೆ ಹೆಣ್ಣಿನ ಮೈಯನ್ನು ಪೂರಾ ನೋಡಿದ್ದು ಅತ್ತಿಗೆ ಶೀಲಾಳ ಮೈಯನ್ನೇ. ನಾನು ನೋಡಿದ ಮೊದಲ ಗಂಡು ಬತ್ತಲೆ ಮೈ ಕೂಡ ನಮ್ಮ ಅಣ್ಣನದೇ. ಕೆಂಪು ಕೆಂಪಾಗಿ, ಬಲವಾದ ತೊಡೆ, ತುಂಬಿದ ತೋಳು, ವಿಶಾಲವಾದ ರೋಮಭರಿತ ಎದೆ-ಅಣ್ಣ ಅನ್ನುವುದನ್ನೂ ಮರೆತು ಅವನ ಮೇಲೆ ಆಸೆ ಹುಟ್ಟಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಶೀಲಾ ಕೂಡಾ ಅಷ್ಟೆ. ಮೆದು ಮೆದು ಮೈ, ಆಸೆ ತುಂಬಿಕೊಂಡ ಕಣ್ಣು, ನನಗಿಂತ ತೋರವಾದ ಹಿಂಬದಿ, ಮುಂಬದಿ, ಅಣ್ಣನ ಕೆಳಗೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಸುಖವಾಗಿ ನರಳುವ ಮಾದಕ ದನಿ, ಮುತ್ತಿಡುವುದಕ್ಕೇ ಅನ್ನುವ ಹಾಗಿದ್ದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೊಡ್ಡದು ಅನ್ನಿಸುವಂಥ ಬಾಯಿ, ಎಡಗಡೆಯ ಕೆನ್ನೆಯ ಮೇಲೆ ತೂಗುಬೀಳುತ್ತಿದ್ದ ಕಪ್ಪು ಕೂದಲು, ಉದ್ದವಾದ ಜಡೆ. ಸೆಕ್ಸಿ ಅತ್ತಿಗೆ.
ನನಗೇ ತಿಳಿಯದ ಹಾಗೆ ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆಯರ ಆಟಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ಆಸೆ ಹುಟ್ಟಿಬಿಟ್ಟಿತ್ತು. ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣು ಹೀಗೆಲ್ಲ ಇರಬಹುದಾ ಅನ್ನುವ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಗಿತ್ತು. ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದವರೇ ನಾವು ಮೂವರು. ನಾನು ಇದ್ದೇನೆ ಅನ್ನುವುದು ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನುವ ಹಾಗೆ ಅವರದೇ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಇದ್ದುಬಿಡುತ್ತಿದ್ದರು. ರಾತ್ರಿಯ ಹೊತ್ತು ನಾನು ಮಲಗಿದೆ ಅಂದುಕೊಂಡು ಅವರು ರೂಮು ಸೇರಿದಾಗ ಸದ್ದಿಲ್ಲದೆ ಇಣುಕಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಒಂದೊಂದು ಸಾರಿ ಅಣ್ಣ ಶೀಲಾಳನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ, ಬಾಯಿಗೆ ಬಾಯಿಟ್ಟು, ನಾಲಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ದೀರ್ಘವಾಗಿ ಮುತ್ತಿಟ್ಟಾಗ ಅವಳ ಬಾಯಿಯ ತುದಿಯಿಂದ ಇಳಿಯುವ ಎಂಜಲು ನೋಡಿ ಮೈ ಜುಂ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಇನ್ನೊಂದು ಸಾರಿ ಸ್ನಾನದ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಶೀಲಾ ನಮ್ಮಣ್ಣನ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ಜಗ್ಗಿ ಜಗ್ಗಿ, ಆಮೇಲೆ ಕೂತು, ಬಾಯಿ ತುಂಬ ತುಂಬಿಕೊಂಡು, ಅಣ್ಣ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ತೊಡೆಯ ಮಧ್ಯೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇರುವಾಗ ನಾನೇ ಅಲ್ಲಿರಬಾರದಾಗಿತ್ತಾ, ಅಣ್ಣನದು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಬಂದು ತುಂಬ ಬಾರದಾಗಿತ್ತಾ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆಯ ಬಾಯಿ ತುಂಬಿ, ಕೆನ್ನೆ ಉಬ್ಬಿ, ತುಟಿ ಹಿಗ್ಗಿ, ಹಲ್ಲಲ್ಲಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಅಣ್ಣನ ಹಿಂಬದಿಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ತನ್ನ ಮುಖದ ಕಡೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಇನ್ನೊಂದು ಸಾರಿ ರಾತ್ರಿ ನಾನು ಓದುತ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆ. ಮಲಗಲು ದೀಪ ಆರಿಸಿದೆ. ಅವರ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಬೆಳಕಿತ್ತು. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ತುಂಬ ಪೋಲಿ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಸಿನಿಮಾ ಮುಗಿದಿತ್ತು. ಶೀಲಾ ತುಂಬ ಪೋಲಿ ಪೋಲಿಯಾಗಿ ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಅಣ್ಣನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಅಂಥ ಪೋಲಿ ಮಾತು ಹೆಂಗಸರು ಆಡುತ್ತಾರಾ ಅನ್ನಿಸಿ ನನ್ನ ಮೈ ಬೆಚ್ಚಗಾಗಿತ್ತು. ಸರಿಯಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೂ ಜೋರಾಗಿ ಮಾತಾಡಬಾರದಾ ಅನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲಾ ಅಣ್ಣನ ಎದೆಯ ಕೂದಲು ಕಚ್ಚಿದಳು, ನೆಕ್ಕಿದಳು, ತೋಳು ಮೂಸಿದಳು, ತೊಡೆ ಸಂದಿ ನೆಕ್ಕಿದಳು; ಅದು ಅತ್ತಿಗೆಯಲ್ಲ ನನ್ನದೇ ನಾಲಗೆ ಅಣ್ಣನ ಕಂಕುಳು ನೆಕ್ಕುತ್ತಿದೆ, ನನ್ನ ಬೆರಳೇ ಎದೆ ಕೂದಲು ಹಿಡಿದು ಎಳೆದು ಆಡುತ್ತಿದೆ, ನನ್ನ ಬಾಯಿಯೇ ಅಣ್ಣನ ನಿಂಬೆ ಹಣ್ಣಿನಂಥದನ್ನು ತುಂಬಿಕೊಂಡಿದೆ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ, ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳ ಒಳಕ್ಕೆ ತೂರಿ, ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಸಂದಿಯನ್ನು ಕೆದಕುತ್ತಾ ನಾಯಿಗಳ ಹಾಗೆ ತೂಗುವುದು ಕಂಡು ನನಗೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬಾರದಾ ಅವನು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲಾಳ ತೊಡೆ ವದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು, ತೊಡೆಯ ಸಂದಿಯ, ಹೊಕ್ಕುಳ ಕೆಳಗಿನ ದಟ್ಟವಾದ ಕೂದಲೆಲ್ಲ ವದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಸಂದಿನಲ್ಲೂ ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗದಂಥ ಕೆರೆತ, ನವೆ, ಕೈ ಇಟ್ಟರೆ ವದ್ದೆ ವದ್ದೆ.
ಬಾಗಿಲು ತಟ್ಟಿದ ಸದ್ದಾಯಿತು. ಅಯ್ಯೋ ಇನ್ನು ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆಯರನ್ನು ನೋಡುವುದು ಯಾವಾಗಲೋ ಅಂತ ಬೇಸರದಿಂದ ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದೆ. ನನ್ನ ರೂಂ ಮೇಟುಗಳು ಬಂದಿದ್ದರು.
’ಹಾಯ್, ನೀವೇನಾ ನಮ್ಮ ರೂಮಿಗೆ ಹೊಸದಾಗಿ ಬಂದವರು? ನಾನು ಸುಗುಣ, ಇವಳು ಪಲ್ಲವಿ’ ಎಂದು ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು.
’ನಾನು ಸವಿತಾ’ ಅಂದೆ.
ಪಲ್ಲವಿ ಬಾಬ್ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಬಿಗಿಯಾದ ಜೀನ್ಸ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತೆಳು ನೀಲಿ ಟೀ ಶರ್ಟ್ ತೊಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಕಪ್ಪು. ಮುಖದ ಮೇಲೆ ಎರಡು ಮೂರು ಮೊಡವೆಗಳಿದ್ದವು. ಕೇರಳದ ಹುಡುಗಿಯ ಹಾಗಿದ್ದಳು.
’ಕಬಡ್ಡಿ ಮ್ಯಾಚು ಇತ್ತು. ಹೋಗಿದ್ದೆವು. ನಮ್ಮ ಟೀಂ ಗೆದ್ದಿತು’ ಅಂದಳು ಪಲ್ಲವಿ. ಉದ್ದ ಕ್ರೀಂ ಕಲರಿನ ಮಿಡಿ ತೊಟ್ಟಿದ್ದಳು. ಬಿಗಿಯಾದ ಹಾಫ್ ಶರ್ಟ್. ಎದೆ ಉಬ್ಬಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು.
’ನಾನೂ ಇವಳ ಜೊತೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ. ಮ್ಯಾಚು ಮುಗಿಸಿ, ಸಿನಿಮಾ ನೋಡಿ ಬಂದೆವು’ ಅಂದಳು.
ಇಬ್ಬರೂ ತುಂಬ ಸ್ನೇಹಿತರ ಹಾಗೆ ಕಂಡರು.
ಇಲ್ಲೇ ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸುತೇವೆ, ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ತಾನೇ?’ ಅಂದಳು ಪಲ್ಲವಿ.
’ಓಕೆ. ನಾನು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಲಾ?’ ಅಂದೆ.
’ಇರಿ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ. ಹೇಗಿದ್ದರೂ ಜೊತೆಯಾಗಿ ಇರಬೇಕು ನಾವೆಲ್ಲ. ನಮಗಂತೂ ಸಂಕೋಚ ಇಲ್ಲ, ನೀವೂ ಫ್ರೀಯಾಗಿರಿ, ಲೈಫ್ ವಿಲ್ ಬಿ ಈಸಿ’ ಅಂದಳು ಸುಗುಣ.
ಕೈ ಎತ್ತಿ, ತಲೆಗೂದಲಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಕ್ಲಿಪ್ಪು ತೆಗೆದು, ಒಮ್ಮೆ ತಲೆ ಕೊಡವಿದಳು. ಅವಳ ಬೆನ್ನವರೆಗೆ ಇದ್ದ ಕೂದಲು ಅಲೆ ಅಲೆಯಾಗಿ ಹರಡಿಕೊಂಡಿತು. ಕೂದಲಲ್ಲಿ ಒಮ್ಮೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ಮೈ ಮುರಿದಳು.
ನನಗೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ ಅವರಿಬ್ಬರನ್ನೂ ನೋಡುತ್ತಾ ನನಗಿಂತ ಹೇಗೆ ಎಷ್ಟು ಬೇರೆ ಥರ ಇದ್ದಾರೆ, ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಾರೆ ಅನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.
ಪಲ್ಲವಿಯ ಕಣ್ಣು ಅತ್ತಿಗೆ ಶೀಲಾ ಕಣ್ಣಿನ ಹಾಗೆ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ಎದೆ ಸುಮಾರು ನನ್ನಷ್ಟೇ ಇರಬಹುದು. ಸುಗುಣಾಳ ಮೂಗಿನ ಕೆಳಗೆ, ಎಡಗಡೆಗೆ, ತುಟಿಗೆ ಸಮೀಪದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪುಟ್ಟ ಮಚ್ಚೆ ಇತ್ತು.
ನಾನು ನೆಪಕ್ಕೆ ಪೇಪರನ್ನು ಮುಖಕ್ಕೆ ಅಡ್ಡವಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಿದ್ದರೂ ಕಣ್ಣು ಮಾತ್ರ ಸುಗುಣ, ಪರಿಮಳರನ್ನೇ ಕದ್ದು ನೋಡುತ್ತಿತ್ತು. ಪರಿಮಳ ಬೆಲ್ಟು ಬಿಚ್ಚಿ ಎಸೆದು, ಬಕಲ್ ತೆಗೆದು, ಬಿಗಿಯಾದ ಜೀನ್ಸ್ ಅನ್ನು ಬಗ್ಗಿ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಸುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಬಿಳಿಯ ಅಂಡರ್*ವೇರು, ಕಪ್ಪು ತೊಡೆ, ಮೊಳಕಾಲು, ಮೀನು ಖಂಡ, ಮೀನು ಖಂಡದ ಮೇಲಿದ್ದ ನವಿರು ಕೂದಲು ಕಂಡು ಅವಳು ಜೀನ್ಸ್ ಎಸೆದು ನೆಟ್ಟಗೆ ನಿಂತಾಗ ಅಂಡರ್*ವೇರು ಕೊಂಚ ಕೆಳಗೆ ಸರಿದು ಹಿಂಬದಿಯ ಸೀಳು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಎದೆಯ ಆಕಾರ ತೋತಾಪುರಿ ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣಿನ ಥರ, ದೊಡ್ಡದಾಗಿ, ಕೊಂಚ ಬಗ್ಗಿಕೊಂಡು, ಬ್ರಾದೊಳಗೇ ತೊನೆದಾಡುವಂತೆ ಇದ್ದವು.
ಸುಗುಣ ಮಿಡಿ ಬಿಚ್ಚಿದಾಗ ಅವಳ ಅಂಡರ್*ವೇರಿನ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಎರಡೂ ಬದಿ ಕೂದಲು ಕಂಡವು. ಪಿಂಕ್ ಕಲರಿನ ಚುಕ್ಕೆಗಳಿದ್ದ ಚಡ್ಡಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು. ಕೂದಲು ಹೆಚ್ಚು ಇದ್ದದ್ದರಿಂದಲೋ ಏನೋ ಚಡ್ಡಿಯೊಳಗಿನದು ಉಬ್ಬಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಎದೆ ದುಂಡಗೆ, ದಪ್ಪಗೆ, ತೊಟ್ಟು ನಿಗುರಿ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಇನ್ನೊಂದು ಸಾರಿ ತಲೆಗೂದಲ್ಲಿ ಕೈ ಆಡಿಸಿಕೊಂಡಳು. ಕೈ ಎತ್ತಿದಾಗ ಅವಳ ಕಂಕುಳ ತುಂಬ ಪೊದೆಯಂಥ ಕೂದಲು ಕಾಣಿಸಿತು. ಅವಳ ಕಾಲುಗಳೂ ಅಷ್ಟೆ. ಅಣ್ಣನ ಕಾಲಿನ ಹಾಗೆ ಉದ್ದುದ್ದ, ದಟ್ಟವಾದ ಕೂದಲಿತ್ತು. ಮುಂಗೈ ಮೇಲೂ ಅಷ್ಟೆ. ಅವರಿಬ್ಬರೂ ನೈಟಿ ಹಾಕಿಕೊಂಡರು. ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆ ಹಾದು ಹೋದರು. ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಬಾತ್ ರೂಮಿಗೆ ಹೋದರು. ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಯಿತು. ಸೊಂಯ್ ಅನ್ನುವ ಜೋಡಿ ಸದ್ದು, ನೀರು ಚೆಲ್ಲಿದ ಸದ್ದು ಕೇಳಿಸಿತು. ಹಲ್ಲುಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುವ, ಆಮೇಲೆ ಕಿಸಿ ಕಿಸಿ ನಗುವ, ಮುಖತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಸದ್ದುಗಳು. ಬಾಗಿಲು ತೆರೆದುಕೊಂಡಿತು. ಇಬ್ಬರೂ ಒಬ್ಬರ ಸೊಂಟ ಒಬ್ಬರು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನಗುತ್ತಾ ಹೊರಗೆ ಬಂದರು. ಮುಖ ಒರೆಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಎರಡು ಮಂಚಗಳ ಮೇಲೆ ಒರಗಿಕೊಂಡರು.
ರಾತ್ರಿಯ ಊಟದ ಹೊತ್ತಾಗಿತ್ತು. ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರ ಪರಿಚಯ ಡೈನಿಂಗ್ ಹಾಲಿನಲ್ಲಿ ಅಯಿತು. ವಾರ್ಡನ್ ಕುಸುಮ, ಪಿಯುಸಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ಮಿತಾ, ಮೊದಲ ಡಿಗ್ರಿಯ ರಜನಿ, ನಮ್ಮದೇ ಕ್ಲಾಸಿನ ಡೈಸಿ, ಅನಿತಾ ಸಿಕ್ಕರು. ಊಟ ಮಾಡಿ ಬಂದೆವು.
ಸುಗುಣ ಮತ್ತೆ ಪಲ್ಲವಿ ನನ್ನ ಮನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದರು. ಯಾವ ಸಿನಿಮಾ ಇಷ್ಟ, ಆಟ ಇಷ್ಟ ಅನ್ನುವುದನ್ನು ಮಾಮೂಲಾಗಿ ಕೇಳಿ ವಿಚಾರಿಸಿಕೊಂಡರು. ಸುಗುಣ ಮಾತ್ರ ನನ್ನನ್ನೇ ತಿನ್ನುವ ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಸುಗುಣ ಪಲ್ಲವಿ ಅವತ್ತಿನ ಕಬಡಿ ಆಟದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ಆಡುತ್ತಾ ನನಗೆ ಜೋಂಪು ಹತ್ತಿತು.
’ಜ್ಯೋತಿ ಕಾಲೇಜಿನ ರೀತಾ, ಕತ್ತೆ ಲೌಡಿ. ನನ್ನ ತುಂಬ ಕಿಂಡಲ್ ಮಾಡತಾ ಇದ್ದಳು. ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ರೈಡ್ ಮಾಡೋಕೆ ಬಂದಳು ನೋಡು, ನಾನು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡೆನಲ್ಲ ಆಗ ಅವಳ ಮೊಲೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹಿಸುಕಿ ಹಾಕಿದೆ. ಔಟ್ ಆದಳು. ಅದಕ್ಕೇ ನಮಗೆ ಲೀಡಿಂಗ್ ಪಾಯಿಂಟ್ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು’ ಅಂದಳು ಪಲ್ಲವಿ.
’ಗೊತ್ತು ಬಿಡೆ, ಅವಳು ನಿನ್ನ ಎನಿಮಿ. ನೀನು ರೈಡ್ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವಳು ನಿನ್ನ ತೊಡೆ ಸಂದಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿದ್ದು ನೋಡಿದೆ ನಾನೂನೂ. ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಹಾವು ಮುಂಗುಸಿ’ ಅಂದಳು ಸುಗುಣ.
ಅವರ ಮಾತು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರಿದೆ.
ಕಾಲು ಗಂಟೆಯಾಗಿತ್ತೋ ಏನೋ. ಎಲ್ಲೋ ಪಿಸಿ ಪಿಸಿ ಮಾತು ಕೇಳಿಸಿದಂತಾಗಿ, ನನ್ನ ಹೆಸರು ಕೇಳಿ ಎಚ್ಚರವಾಯಿತು.
’ಸವಿತಾ ಮಲಗಿದಳೋ ಇಲ್ಲವೋ’ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು ಪಲ್ಲವಿ.
’ನಿದ್ರೆ ಹೋಗಿದಾಳೆ, ಬಾರೇ’ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು ಸುಗುಣ.
’ಸವಿತಾ ಒಂಥರಾ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿದಾಳೆ ಅಲ್ಲವಾ’ ಅಂದಳು ಪಲ್ಲವಿ.
’ಸವಿತಾ ತುಟಿ ಪುಟ್ಟದಾಗಿ, ವದ್ದೆಯಾಗಿ, ಕಿಸ್ ಕೊಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುವ ಹಾಗಿದೆ ಅಲ್ಲವಾ?’ ಸುಗಣ ಕೇಳಿದಳು.
’ಅವಳ ಮೇಲೂ ಕಣ್ಣು ಬಿತ್ತಾ ನಿಂದು! ಪಾಪ, ಅವಳ ಗತಿ ಪಡ್ಚ!’ ಅಂದಳು ಪಲ್ಲವಿ.
’ಸವಿತಾ ಏನೂ ಪಾಪ ಅಲ್ಲಾ! ನಾವು ಡ್ರೆಸ್ ಛೇಂಜ್ ಮಾಡುವಾಗ ನನ್ನ ಕಾಚ, ಮೊಲೆ ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ತೊಡೆ ಸಂದಿ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ತಾ ಇದ್ದಳು ಗೊತ್ತಾ!’ ಸುಗುಣ ಅಂದಳು.
’ಸರಿ ಬಿಡು, ನಾವು ಮೂರೂ ಜನ ಮಜ ಮಾಡಿಕೋ ಬಹುದು. ಆದರೂ ಹುಷಾರಾಗಿರಬೇಕು.’
’ಬಿಡೇ, ಬಿಡೇ. ಅವಳೂ ನಮ್ಮ ಹಾಗೇ. ನೋಡ್ತಾ ಇರು’ ಸುಗುಣಾ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಕಿವಿ ನಿಮಿರಿ ಎಚ್ಚರವಾದರೂ ಅಲುಗದೆ ಮಲಗಿದ್ದೆ.
ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸೈಲೆಂಟಾಗಿತ್ತು. ಕಿಟಕಿಯ ಆಚೆ ಇದ್ದ ದೀಪದ ಕಂಬದಿಂದ ಬೆಳಕು ಒಳಗೆ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ನೈಟ್ ಲ್ಯಾಂಪಿನ ಬೆಳಕೂ ಇತ್ತು. ಗಡಿಯಾರದ ಸದ್ದು ಕೇಳುತ್ತಿತ್ತು.
ಸುಗುಣಾ ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದಂತೆ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದಳು.
’ಬೇಡ ಕಣೇ. ಇವತ್ತೇ ಶುರು ಮಾಡಬೇಡ. ಸ್ವಲ್ಪ ಅಭ್ಯಾಸ ಆಗಲಿ’ ಅನ್ನುವ ಪಿಸುಮಾತು ಆ ಬದಿಯ ಪಲ್ಲವಿಯಿಂದ ಕೇಳಿಸಿತು.
ನಾನು ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದೆ.
ಸುಗುಣ ಮತ್ತೆ ಪಲ್ಲವಿಯ ಕಡೆ ಹೊರಳಿದಳು. ಪಲ್ಲವಿಯ ಕಡೆಗೆ ಜರುಗಿದಳು. ’ಸರಿ, ಬಾ. ಈಗ ನಮ್ಮ ಆಟ. ಅವಳು ಹೇಗೆ ರಿಯಾಕ್ಟ್ ಮಾಡ್ತಾಳೆ ನೋಡಿ ನಾಳೆ ಅವಳನ್ನ ಮಧ್ಯ ಮಲಗಿಸೋಣ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಪಲ್ಲವಿಯ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿದಳು.
ಮುಖ ಅರ್ಧ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಾಗೆ ಹೊದಿಕೆ ಎಳೆದು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ,
ಸುಗುಣಳ ನೈಟಿ ಅರ್ಧ ಮೇಲೆ ಸರಿದು ಅವಳ ರೋಮ ತುಂಬಿದ ಕಾಲು, ನನ್ನ ಬದಿಗೇ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ಉಬ್ಬಿದ ಅಂಡು, ನೈಟಿಯೊಳಗಿಂದ ಕಾಚದ ಅಂಚು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು.
ನನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಮದ ರುಚಿಯನ್ನು ಹುಟ್ಟಿಸಿದ ಮೊದಲ ದಿನದ ನೆನಪು ಸುಳಿಯಿತು. ಪೋಲಿತನದ ಮೊದಲ ದಿನ ಅದು
ಸುಗುಣ ಪಲ್ಲವಿಯ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿದ್ದು ಕಂಡು ಅತ್ತಿಗೆ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟ ಮೊದಲ ಪಾಠದ ನೆನಪು ಬಂತು.
ಮದುವೆಯಾಗಿ ಆರು ತಿಂಗಳಾಗಿದ್ದಾಗ ಅಣ್ಣ ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದ. ಬರುವುದು ಹತ್ತು ದಿನ ಅಂತ ಹೇಳಿದ್ದ. ಮೂರು ದಿನ ಕಳೆದಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಶೀಲಾ ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ಎದೆ, ತೊಡೆ, ಕಂಕುಳತ್ತಲೇ ಓಡಾಡುತ್ತಿದ್ದದ್ದು ಗಮನಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಏನೇನೋ ನೆಪ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ಸವರಿ ಕೈ ಕೆಳಗೆ ಬಿಡುವಾಗ ಎದೆಗೆ ತಾಕಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ವಾಕಿಂಗ್ ಹೋಗುವಾಗ ಸಂಜೆಯ ಹೊತ್ತು ಕತ್ತಲಾಗುತ್ತ ಬಂದಂತೆ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಕೈ ಅಕಸ್ಮಾತ್ ಅನ್ನುವ ಹಾಗೆ ನನ್ನ ಹಿಂಬದಿಗೆ ತಗುಲುತ್ತಿತ್ತು. ಒಂದೊಂದು ಸಾರಿ ಕೆಲವು ಕ್ಷಣ ಅಲ್ಲೇ ಇರುತ್ತಿತ್ತು. ಮಾತಾಡುವಾಗ ದನಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಗೊಗ್ಗರಾಗುತಿತ್ತು, ತಡವರಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
ಮೂರನೆಯ ದಿನ ರಾತ್ರಿ ನನ್ನ ಜೊತೆಯೇ ಮಲಗು ಬಾ ಅಂತ ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಕರೆದಳು. ಆಗಿನ್ನೂ ನಾನು ಮೊದಲ ವರ್ಷದ ಡಿಗ್ರಿಗೆ ಸೇರಿ ಮೂರು ತಿಂಗಳಾಗಿತ್ತು. ಮಲಗುವಾಗ ನೈಟಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಟೆಸ್ಟು ಇತ್ತು. ಓದುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.
’ಬಂದೆ ಅತ್ತಿಗೆ, ಇನ್ನೊಂದು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ’ ಅಂದು ಹಾಲ್*ನಲ್ಲೇ ಓದುತ್ತಾ ಕೂತಿದ್ದೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಟಿವಿ ಹಾಕಿದ್ದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದ ಮೇಲೆ ಟಿವಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿದಳು. ಓದಿ ಮುಗಿಸಿ, ಹನ್ನೊಂದೂವರೆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಮಲಗಲು ಹೋದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಹಾಸಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಬೋರಲಾಗಿ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಎಡಕ್ಕೂ ಬಲಕ್ಕೂ ಮೇಲಕ್ಕೂ ಕೆಳಕ್ಕೂ ಮೈಯನ್ನು ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಎರಡು ನಿಮಿಷ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತೆ. ಅಬ್ಬಾ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಮೈ ಬೆಚ್ಚಗಾಯಿತು. ಅತ್ತಿಗೆಯೂ ನನ್ನ ಹಾಗೆಯೇ ಅನ್ನಿಸಿತು.
ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿದಳು. ಅಂಗಾತವಾದಳು. ಸೆರಗು ಸರಿದಿತ್ತು. ಎದೆ ಏರಿ ಇಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಬಾ ಅಂದಳು. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತೆ. ಟಿವೀ ಹಾಕಲಾ, ನಿದ್ರೆ ಬರುತ್ತಿಲ್ಲವಾ ಅಂದೆ. ಹೂಂ ಅಂದಳು. ಟಿವಿ ಹಾಕಿದೆ.
ಮಿಡ್*ನೈಟ್ ಮಸಾಲಾ ಶುರುವಾಗಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆಯ ಪಕ್ಕ ದಿಂಬು ಜೋಡಿಸಿಕೊಂಡು, ಕಾಲು ಚಾಚಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಒರಗಿ ಕೂತುಕೊಂಡೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಕೂಡ ಎದ್ದು ಕೂತಳು.
ಸಿಲ್ಕ್ ಸ್ಮಿತಾ ಡ್ಯಾನ್ಸು ಬರುತ್ತಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಜರುಗಿ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು.
’ಇಂಥಾ ಸೀನು ಬಂದರೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ಹೀಗೇ ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಳ್ತಾರೆ’ ಅಂದು ಪಿಸುಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಹೇಳಿ, ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಗೆ ತನ್ನ ಬೆರಳು ಜೋಡಿಸಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡಳು.
ಸಿಲ್ಕ್ ಹೊಕ್ಕುಳ, ಹೊಕ್ಕುಳ ಕೆಳಗಿನ ನಾಲ್ಕು ಇಂಚು ಟಿವಿ ತುಂಬ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು.
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣನಿಗೆ ಇವಳ ಡಾನ್ಸು ಇಷ್ಟ. ನೋಡುತ್ತಾ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕುಳ ಹಿಸುಕುತ್ತಿದ್ದರು’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ತಾನೇ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ಮತ್ತೆ ಅವಳ ನನ್ನ ಬೆರಳು ಹೆಣೆದುಕೊಂಡವು. ಅವಳ ಅಂಗೈ ನನ್ನ ಅಂಗೈಯನ್ನು ಒತ್ತಿ ಉಜ್ಜುತಿತ್ತು. ಬೆವರು ಬಂದಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲೂ ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲೂ.
ಸಿಲ್ಕ್ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು.
’ನಿನ್ನ ತುಟಿನೂ ಸಿಲ್ಕ್ ತುಟಿ ಹಾಗೇ ಇದೆ ಕಣೇ ಸವಿ, ನೋಡಿದರೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ’ ಅಂದಳು ಅತ್ತಿಗೆ.
ನನಗೆ ಒಂದು ಥರಾ ಭಯ ಆಯಿತು. ಆಸೆಯೂ ಹುಟ್ಟಿತು. ದೊಡ್ಡವಳಾದಮೇಲೆ ಯಾರೂ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಿರಲಿಲ್ಲ.
’ನಮ್ಮ ಸವೀಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಅಂತಾರೆ ಕಣೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣ’ ಅಂದಳು ಅತ್ತಿಗೆ.
ನನ್ನ ಮೈ ಜುಂ ಅಂದಿತು. ನಾಚಿಕೆ ಆಯಿತು. ಅಣ್ಣನ ಮೀಸೆ ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಒತ್ತುವುದು ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಬಂದು ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ.
ಟಿವಿ ಆಫ್ ಮಾಡಿದೆ. ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿಬಿಟ್ಟೆ.
’ಯಾಕೆ ಸವಿ, ಬೇಜಾರಾಯ್ತಾ? ಸಿಟ್ಟು ಬಂತಾ?’ ಅತ್ತಿಗೆ ಕೇಳಿದಳು.
ನಾನು ಮಾತಾಡಲಿಲ್ಲ. ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ.
’ಕಳ್ಳೀ, ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ನಾನು ಇಬ್ಬರೂ ಆಡುವ ಆಟ ನೀನು ದಿನವೂ ನೋಡೋದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ ಅಂದುಕೊಂಡೆಯಾ?’ ನನ್ನ ಕೈ ಕೀಳುತ್ತಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಕೇಳಿದಳು.
ನಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಕಣ್ಣು ಕೆಂಪಗಾಗಿದ್ದವು. ನನ್ನನ್ನೇ ತಿನ್ನುವ ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.
’ಹೋಗಲಿ, ಮಲಕ್ಕೋ’ ಅಂತ ಹೇಳಿ ತಾನೂ ಮಲಗಿದಳು.
ನನ್ನ ನಿದ್ರೆ ಹಾರಿ ಹೋಗಿತ್ತು.
’ಅಣ್ಣ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅಷ್ಟು ಕಷ್ಟನಾ ಅತ್ತಿಗೆ?’ ಅಂದೆ.
’ನಿನ್ನ ಮದುವೆ ಆಗಲಿ, ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತೆ’ ಅಂದಳು.
ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದಮೇಲೆ ’ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮಲಗಲಾ?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು.
’ಹೂಂ’ ಅಂದೆ.
ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಹಾಕಿದಳು.
ಅವಳ ಕೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಪಕ್ಕೆ ಸವರುತ್ತಾ ನೈಟಿಯ ಮೇಲಿನಿಂದಲೇ ಬ್ರಾ ಅಂಚನ್ನು ಎಳೆದು, ಬೆರಳು ತೂರಿಸಿ ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು.
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ಹೀಗೇನೇ ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಅಂಚಿನ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಆಡಿಸುತ್ತಾರೆ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬ್ರಾದ ಅಂಚಿನಲ್ಲೇ ಬೆರಳು ಆಡಿಸಿದಳು.
ನನ್ನ ಉಸಿರಾಟ ಜೋರಾಗಿ ಎದೆ ಉಬ್ಬುಬ್ಬಿ ಇಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ನನಗೆ ತಿಳಿಯದಂತೆ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಹತ್ತಿರ ಸರಿದಿದ್ದೆ.
’ಬಿಡಿ ಅತ್ತಿಗೆ, ನಾಚಿಕೆ ಆಗುತ್ತೆ’ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ದನಿ ನನಗೇ ಕೇಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
’ಅದೇನು ಅತ್ತಿಗೆ, ಬಿಡಿ, ಹೋಗಿ, ಬನ್ನಿ ಅಂತ. ನಾನು ನಿನ್ನ ಸವೀ ಅಂತೀನಿ, ನೀನು ನನ್ನ ಶೀಲಾ ಅನ್ನು’ ಅಂದಳು.
’ಬಿಡು, ಶೀಲಾ ಬಿಡು’ ಅಂದೆ. ಆದರೂ ಶೀಲಾ ಕೈ ನನ್ನ ಎದೆ ಹಿಸುಕಲಿ ಅನ್ನಿಸುತಿತ್ತು.
ಶೀಲಾ ಹಿಸುಕಲೇ ಇಲ್ಲ. ಕೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹೊಕ್ಕುಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋಯಿತು. ನೈಟಿಯ ಮೇಲೇ ಹೊಟ್ಟೆ ಸವರಿತು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಸುಕಿತು.
ಅತ್ತಿಗೇ ಅಂದೆ.
’ಕೊಡ್ತೀನಿ ನೋಡು. ಶೀಲಾ ಅಂತ ಕರೆಯೇ’ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಅಂದಳು.
ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ನೈಟಿಯನ್ನು ಮೊಳಕಾಲವರೆಗೆ ಎಳೆದಳು. ನಾನು ಕೈ ಅಡ್ಡ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ.
’ಸುಮ್ಮನೆ ಇದ್ದರೆ ನಾಚಿಕೆ ಆಗುತ್ತೆ. ನನ್ನದೂ ಎತ್ತು’ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅಂದಳು ಶೀಲಾ.
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಕಾಲು ಹಾಕಿದಳು.
ಅವಳ ಹಿಂಬದಿ ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಸೀರೆ ಮೇಲೆ ಎಳೆದು ತೊಡೆಯ ಹಿಂಭಾಗ ಸವರಿದೆ.
ನನ್ನ ಕೈ ನಡುಗುತ್ತಾ ಇತ್ತು.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಕಂಕುಳ ಹತ್ತಿರ ಮುಖ ತಂದು ಉಸಿರೆಳೆದುಕೊಂಡು ’ನಿನ್ನ ಬೆವರು ವಾಸನೆ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿದೆ ಕಣೇ ಸವಿ’ ಅಂದಳು.
ನನ್ನ ಕಂಕುಳಿಗೆ ಮೂಗು ಉಜ್ಜಿದಳು.
ನಾನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ ಕೈ ಮೇಲೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಮುಲುಗಿದೆ.
ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಊಂ ಊಂ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬೆವೆತ ನೈಟಿಯ ಕಂಕುಳು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ಬೆವರಿನ ಜೊತೆಗೆ ತನ್ನ ಎಂಜಲೂ ಬೆರೆಸಿದಳು.
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ಕೂಡಾ ಹೀಗೆ ನನ್ನ ಕಂಕುಳು ನೆಕ್ಕುತ್ತಾರೆ’ ಅನ್ನುತ್ತ ಶೀಲಾ ಎದ್ದು ಬ್ಲೌಸು ಬಿಚ್ಚಿದಳು. ಪೊದೆ ಪೊದೆಯ ಹಾಕೆ ಕೂದಲು ಇತ್ತು.
ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ನೈಟಿ ಅರ್ಧ ಕಳಚಿ, ಕಂಕುಳು ನೆಕ್ಕಿ, ನೆಕ್ಕಿದ್ದನ್ನು ಒರೆಸಿ, ಕೈಗೆ ಉಗುಳಿಕೊಂಡು, ಅದನ್ನು ತನ್ನ ಕಂಕುಳ ಕೂದಲಿಗೆ ಸವರಿ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಆಹಾ ಅಮ್ಮಾ ಅಂತ ಮುಲುಗಿದಳು.
ನನಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಒಂದೊಂದು ಕ್ಷಣವೂ ಮುಂದೇನು ಮುಂದೇನು ಅನ್ನುವ ಕುತೂಹಲ ಹುಟ್ಟುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಎದೆ ಜೋರಾಗಿ ಹೊಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಏನೋ ಆಗುತ್ತದೆ, ಏನೋ ಆಗಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.
ಶೀಲಾ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಎದೆ ಸವರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಸುಕಿಕೊಂಡಳು. ಆಮೇಲೆ ಕಣ್ಣುಬಿಟ್ಟು ’ಸವೀ, ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳೇ’ ಅಂದಳು.
ಅಷ್ಟೆ. ಮುಂದಿನದೆಲ್ಲ ಏನೂ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಕೈಗಳು ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ತಡಕುತ್ತಿದ್ದವು, ಹಿಸುಕುತಿದ್ದವು, ಎಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ನಮ್ಮ ಬಾಯಿಗಳು ಸಿಕ್ಕಸಿಕ್ಕಲ್ಲೆಲ್ಲ ಚಪ್ಪರಿಸಿ, ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಇದ್ದವು. ಉರುಳಿದೆವು, ಹೊರಳಿದೆವು, ಚೀರಿದೆವು, ಉಜ್ಜಿದೆವು, ಒತ್ತಿದೆವು. ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಒದ್ದೆಯಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳೇನು ಹೇಳಿದಳೋ ನಾನೇನು ಹೇಳಿದೆನೋ. ಏನೋ ಬೇಕು, ಇನ್ನೂ ಬೇಕು, ಏನೋ ಆಗಬೇಕು, ನೋಯಬೇಕು, ನೋಯಿಸಬೇಕು ಅನ್ನುವ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ಆಸೆ. ನಾನು ಕೆಳಗಿದ್ದದ್ದು ನೆನಪು. ಮರುಕ್ಷಣವೇ ಮೇಲಿದ್ದೆ. ಅತ್ತಿಗೆಯ ಇಡೀ ಮೈಯನ್ನು ನನ್ನ ಮೈ ಉಜ್ಜುತ್ತಿತ್ತು. ಕೆಳಗಿದ್ದೆ. ಕಾಲು ಅಗಲಮಾಡಿ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಅತ್ತಿಗೆ ನನ್ನ ಕುಟ್ಟುತ್ತಿದ್ದಳು. ಇಬ್ಬರ ಮೈಯೂ ಬೆವೆತಿತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕೂದಲು ನನ್ನ ಮುಖದ ಮೇಲೆಲ್ಲ ಬಿದ್ದಿತ್ತು. ಜೋರಾಗಿ ಚೀರಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆಯೂ. ಸವೀ, ಸವೀ, ಶೀಲಾ, ಶೀಲಾ, ಉಂ, ಉಂ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಇಬ್ಬರೂ ನೀರು ನೀರು ಆದೆವು. ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಮೈ ನೇವರಿಸುತ್ತಾ ಇಬ್ಬರೂ ಹೇಗೆ ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರಿದೆವೋ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ
ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರವಾದಾಗ ಮೈಯೆಲ್ಲ ಹಗುರ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಮಂಚದಿಂದ ಇಳಿದರೆ ತೊಡೆಯಲ್ಲಿ ಏನೋ ನೋವು. ಸೊಂಟದ ಹತ್ತಿರವೂ ಹಿತವಾದ ನೋವು. ತೋಳು, ಎದೆ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಸುಖ ಅನ್ನಿಸುವ ನೋವು. ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನೋಡಿಕೊಂಡೆ. ತಲೆ ಕೆದರಿತ್ತು. ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಒಂದು ಥರ ಅಮಲಿತ್ತು. ರೂಮು, ಮಂಚ, ಎಲ್ಲ ಹೊಸ ಥರ ಕಾಣುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಅತ್ತಿಗೆ ಶೀಲಾ ಇನ್ನೂ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಅವಳೂ ಬೆತ್ತಲೆ, ನಾನೂ ಬೆತ್ತಲೆ. ಅವಳು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಕಾಲು ಅರ್ಧ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಓಡುತ್ತಿರುವವಳ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದ್ದಳು. ಕೂದಲು ಬೆನ್ನಮೇಲೆಲ್ಲ ಹರಡಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಕನ್ನಡಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನ ನೋಡಿಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆ ನನಗೇ ಪ್ರೀತಿ ಹುಟ್ಟಿತು. ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಾ ಮೈಯೆಲ್ಲ ನೇವರಿಸಿಕೊಂಡು ಖುಷಿ ಪಟ್ಟೆ.
ಅವತ್ತೆಲ್ಲ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಲು ಮನಸ್ಸೇ ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಅತ್ತಿಗೆ ಶೀಲಾಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡೇ ಇರಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲಾ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವಾಗ ಕರೆದಳು. ಹೋಗಿ ಅವಳ ಮೈಯನ್ನೆಲ್ಲ ನೇವರಿಸಿ, ಉಜ್ಜಿ, ಒತ್ತಿ ಕೆರಳಿಸದೆ, ನಾನೂ ಕೆರಳಿದೆ. ಅವಳು ಅಡುಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ಹೋಗಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಮೈ ಅವಳಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಸುಖಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಸಿನಿಮಾಗೆ ಹೋದೆವು. ಶೀಲಾ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆಯಮೇಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು, ಅವಳ ಬೆರಳಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬೆರಳು ಸೇರಿಸಿ ಆಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇಬ್ಬರೂ ಬೆರಳು ಹಿಸುಕಿಕೊಳ್ಳುವಾಗ ಅವಳ ಕೈಯ ಹಿಂಬದಿಯನ್ನು ನನ್ನ ತೊಡೆ ಸಂದಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಸಿನಿಮಾ ಮುಗಿಸಿ ಮನೆಗೆ ಬಂದೆವು.
ಅವತ್ತು ಹೇಗೆ ಊಟ ಮಾಡಿದೆನೋ ದೇವರಿಗೇ ಗೊತ್ತು. ನನಗೆ ಅವಳ ಮೈ ಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಹಿಡಿದು ಅಪ್ಪಲಿ, ನಲುಗಿಸಲಿ ಎಂದು ಕ್ಷಣ ಕ್ಷಣವೂ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೆ. ಕನ್ನಡಿಯ ಮುಂದೆ ನಿಂತು ತಲೆಗೂದಲು ಬಿಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಸೆರಗಿಗೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಪಿನ್ನು ತೆಗೆಯುವಾಗ ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಬಂದಳು.
’ಇರು. ನಾನು ತೆಗೀತೀನಿ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಳು.
’ನಾನು ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚುವುದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ಬಿಡುವುದೇ ಇಲ್ಲ. ಹೀಗೇ ಹಿಂದಿನಿಂದ ಬಂದು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ನನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾರೆ’ ಅಂದಳು.
ಆ ಮಾತು ಕೇಳಿ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನನ್ನ ಎದೆ ನಿಂತು ಜೋರಾಗಿ ಬಡಿದುಕೊಂಡಿತು. ನನ್ನ ಮುಖದಲ್ಲಿ ಆಶ್ಚರ್ಯ ಕಂಡು ’ಯಾಕೆ ಸವೀ?’ ಅಂದಳು ಶೀಲಾ.
’ಅಂಥಾ ಮಾತೆಲ್ಲಾ ಆಡ್ತೀಯಲ್ಲಾ, ನಾಚಿಕೆ...’ ಅಂದೆ.
’ಅಯ್ಯೋ ಪೆದ್ದಿ. ಗಂಡ ಹೆಂಡತಿ ಜೊತೆಗೆ ಇರುವಾಗ, ಅಥವಾ ನಾವೇ ಹೀಗೆ ಇರುವಾಗ ಸಂಕೋಚ ಇರಬಾರದು. ಪೋಲಿ ಮಾತಾಡಿದರೆ ಎಂಥ ಖುಶಿ ಇರುತ್ತೆ ಗೊತ್ತಾ!’ ಅಂದಳು.
’ಈಗಂತೂ ನಿನಗೆ ಮದುವೆ ಆಗಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ನಿನ್ನ ತಿಕಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜುತೀನಿ. ಅದೇ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಅಂದುಕೋ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತಿಕದ ಸೀಳಿಗೆ ತುಲ್ಲು ಒತ್ತಿ ತಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಅಡ್ಡಡ್ಡ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಗುಂಡಗೆ ಆಡಿಸಿದಳು.
’ಶೀಲಾ, ಅಯ್ಯೋ, ಅಮ್ಮಾ...’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದೆ. ಅವಳ ಸೆರಗು ನಾನು, ನನ್ನ ಸೆರಗು ಅವಳು ತೆಗೆದದ್ದಾಯಿತು. ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸು ಬಿಗಿ ಆಗುತ್ತಿದೆ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಜೋರಾಗಿ ಉಸಿರಾಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಶೀಲಾ ನೋಟ ಎದುರಿಸಲಾರದೆ ಅವಳನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಅವಳ ಭುಜದ ಮೇಲೆ ತಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ. ನನ್ನ ಕೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಶೀಲಾ ಅಂಡನ್ನು ಸವರಿ ನನ್ನತ್ತ ಎಳೆದುಕೊಂಡಿತು.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ದೂರ ತಳ್ಳಿ, ’ತಡಿ, ಆತುರ ಮಾಡಬೇಡ. ನಿಧಾನ ಮಾಡಿದಷ್ಟೂ ಮಜ ಜಾಸ್ತಿ’ ಅಂದಳು. ನನಗೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮಜ, ಪೋಲಿ ಮಾತಿನ ಖುಷಿ ಅವತ್ತೇ ಗೊತ್ತಾಗಿದ್ದು.
*
ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿಕೊಂಡೆ. ಸುಗುಣಾ ಕೆಳಗಿದ್ದಳು. ಪಲ್ಲವಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಏರಿದ್ದಳು. ಸುಗುಣಾ ಎರಡು ಕಾಲನ್ನೂ ಎತ್ತಿ ಪಲ್ಲವಿಯ ಸೊಂಟದ ಕೆಳಗೆ ಬಿಗಿದು ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಸುಗುಣಾ ಕೈ ಪಲ್ಲವಿಯ ಕಾಚದೊಳಗೆ ಅವಳ ಅಂಡು ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದವು. ಪಲ್ಲವಿಯ ಕಾಚ ಅರ್ಧ ಸರಿದು ಕುಂಡಿಯ ಸೀಳು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಸುಗುಣಾ ಕೈ ಪಲ್ಲವಿಯ ಕುಂಡಿಯ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ಓಡಾಡುತ್ತಾ ಇತ್ತು.
*
ಅತ್ತಿಗೆ ಶೀಲಾ ’ನಾಲಿಗೆ ಚಾಚೇ ಸವಿ’ ಅಂದಳು. ಚಾಚಿದೆ. ಅತ್ತಿಗೆ ಕೂಡ ನಾಲಿಗೆ ಹೊರಗೆ ಚಾಚಿ ಅದನ್ನು ನನ್ನ ನಾಲಗೆ ಮೇಲಿಟ್ಟು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡಳು. ಹಾಗೇ ನಾಲ್ಕಾರು ಸಾರಿ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಇಡೀ ಎರಡೂ ತುಟಿಯನ್ನು ಅವಳು ದೊಡ್ಡ ಬಾಯೊಳಕ್ಕೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಾಗ ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ತುಟಿಯ ಕೆಳಗೆ, ಗಲ್ಲ ಎಲ್ಲ ಎಂಜಲು ಎಂಜಲಾಗಿದ್ದವು. ನನ್ನ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ, ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಕ್ಕೆ ನಾಲಿಗೆ ಇಟ್ಟು ಒಳಗೆಲ್ಲ ಆಡಿಸಿದಳು. ನನಗೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಿತು. ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಶೀಲಾ ಬಾಯೊಳಕ್ಕೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಅವಳ ಹಲ್ಲು ತಗುಲಿ ಚುರುಚುರು ಅಂದಿತು. ಒಳಗಿನಿಂದ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಯನ್ನು ನನ್ನ ನಾಲಗೆಯಲ್ಲಿ ತಿವಿದೆ. ಅವಳು ಹೂಂ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಹಿಂದೆ ಒತ್ತಲು ನೋಡಿದಳು. ನಾನೂ ಜೋರಾಗಿ ಒತ್ತಿದೆ. ಹಾಗೆ ನಮ್ಮ ನಾಲಗೆಗಳು ಹೋರಾಡಿದವು.
ನನ್ನ ಮೈಯೆಲ್ಲ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ. ಉಸಿರು ಜೋರು ಜೋರು. ನಿಲ್ಲಲು ಆಗದೆ ಕಾಲು ಸೋಲುತ್ತಿವೆ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಬೆಂಕಿಯ ಹಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ನೋಡಿದರೆ ಸಾಕು ನನ್ನ ಮೈ ಸುಡುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲಾ ತುಟಿಯನ್ನು ನಾಲಗೆಯಲ್ಲಿ ಸವರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ’ಬಾ, ಅಲ್ಲಿಗೆ’ ನನಗೇ ಕೇಳಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ ಅನ್ನುವಷ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ, ನಡುಗುವ ದನಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳಿದಳು. ಮಂತ್ರಕ್ಕೆ ಸಿಕ್ಕಿ ಬಿದ್ದವಳ ಹಾಗೆ ಅವಳ ಜೊತೆ ಹೆಜ್ಜೆ ಹಾಕಿದೆ.
ಮಂಚದ ಹತ್ತಿರ ಕರಕೊಂಡು ಹೋದಳು. ’ಮಲಕ್ಕೋ’ ಅಂದಳು. ಮಲಗಿದೆ.
’ನನಗೂ ಆತುರ ಇದೆ. ನಿನಗಿಂತ ಜಾಸ್ತಿ. ಆದರೆ ತಡಕೋ. ತಡಕೊಂಡು ಕೆರಳಿದಷ್ಟೂ ಸುಖ ಜಾಸ್ತಿ’ ಅಂದಳು ಶೀಲಾ. ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ಕೈ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಬಡಿಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಕಾಲು ನನಗೇ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದೆ ಅಗಲವಾಗಿದ್ದವು.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕೂತಳು. ಕೆನ್ನೆ ಸವರಿದಳು. ಹಾಗೆ ಸವರುವಾಗ ನನ್ನ ಕೆದರಿದ ಕೂದಲೂ ಅವಳ ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದವು. ಅವಳ ಕೈ ಬೆರಳು, ನನ್ನದೇ ಕೂದಲು ಎರಡೂ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸವರಿದಾಗ ಜುಂ ಜುಂ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
’ನೋಡು, ನಿನ್ನ ಮದುವೆಯಾದಮೇಲೂ ಅಷ್ಟೆ. ಆತುರ ಪಡಬೇಡ. ಎಂಥಾ ಗಂಡಸೇ ಆದರೂ ಹತ್ತು ನಿಮಿಷದಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮುಗಿದು ಹೋಗತ್ತೆ. ಅದು ಶುರು ಮಾಡೋ ಮುಂಚೆ ಇಬ್ಬರೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆರಳಬೇಕು. ತಡೆಯೋಕೇ ಆಗಲ್ಲ ಅನ್ನೋವರಗೂ ಪೋಲಿ ಮಾತಾಡ್ಕೊಂಡು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಥರ ಆಟ ಆಡಬೇಕು. ಆತುರ ಇಲ್ಲದೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಮಾಡಿದಷ್ಟೂ ಮಜ ಇರುತ್ತೆ’ ಅಂದಳು.
ನಾನು ಊಂ ಊಂ ಅಂತ ಮುಲುಗಿದೆ, ಶೀಲಾ ಬೇಗ ಏನಾದರೂ ಮಾಡಲಿ ಅಂತ ಆಸೆ ಪಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಶೀಲಾ ಕೂತುಕೊಂಡೇ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಕೈ ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ಭುಜದವರೆಗು ಬಂದಳು. ಮತ್ತೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಬೆರಳುಗಳ ನಡುವೆ ಅವಳ ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ಅದು ಬೆರಳಲ್ಲ ತುಣ್ಣಿ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು ನನಗೆ. ಹಾಗೇ ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ನನ್ನ ನೋಡಿ ನಕ್ಕಳು. ’ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯಾ’ ಅಂತ ಕೇಳಿದಳು. ’ಊಂ, ಬೆರಳು ಬೇಡ ಇನ್ನೇನೋ ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ’ ಅಂದೆ. ’ಏನು?’ ಅಂದಳು. ನಾಚಿಕೆಯಾಯಿತು. ಹೇಳಲಿಲ್ಲ.
’ನಾಚಿಕೆ ನೋಡು’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಪೆಟ್ಟುಕೊಟ್ಟಳು.
’ಬೇಗ ಏನಾದರೂ ಮಾಡೂ, ಪ್ಲೀಸ್’ ಅಂತ ಗೋಗರೆದೆ.
’ತಾಳೆ ಆತುರಬಡಕಿ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸೀರೆಯನ್ನ ಮೊಳಕಾಲ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಸರಿಸಿದಳು. ನನ್ನ ಕಾಲ ಹತ್ತಿರ ಹೋಗಿ ಕೂತು ಬೆರಳಿನಿಂದ ಶುರು ಮಾಡಿ ಸವರಿದಳು. ನಾನು ಒಂದು ಕಾಲು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಮಡಿಸಿಕೊಂಡೆ.
’ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆಯೇ ನಿನ್ನ ಕಾಲು! ಬಾಳೆ ದಿಂಡಿನ ಹಾಗೆ ತೆಳ್ಳಗೆ ಸಾಫ್ಟಾಗಿದೆ! ಮತ್ತೆ ಎಷ್ಟು ತೆಳ್ಳಗೆ ಉದ್ದುದ್ದ ಕೂದಲಿವೆ!’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಸವರಿದಳು.
ಮತ್ತೆ ಇನ್ನೊಂದು ಕಾಲು.
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ಕಾಲಿನ ತುಂಬ ರೋಮ ಇದೆ. ಜೋರಾಗಿ ಬೆಳಕೊಂಡಿದೆ. ಚರ್ಮ ಕಾಣೋದೇ ಇಲ್ಲ. ನೆಕ್ಕಿದೀನಿ ಎಷ್ಟು ಸಾರಿ ಗೊತ್ತಾ’ ಅನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ಮೊಳಕಾಲವರೆಗೆ ನೆಕ್ಕಿದಳು. ತೊಡೆ ಕಾಲು ಬೆವರುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲಾ ಕೂಡ ಆಹಾ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಾಲು ನೆಟ್ಟಗೆ ಮಾಡಿ ನೆಕ್ಕಿದಳು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಮೇಲೆತ್ತಿಕೊಂಡೆ. ಹಾಗೇ ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಳಕಾಲ ಕೆಳಗೆ ನೆಕ್ಕಿ, ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಕಾಲು ಮತ್ತಷ್ಟು ಮಡಿಸಿಕೊಂಡು ಬಿಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆ. ಮದುವೆ ಆದಮೇಲೆ ಅಲ್ಲೂ ಗಂಡನ ಸಾಮಾನು ಇಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
ನಾನು ಕಾಲು ಬಿಗಿ ಮಾಡಿಕೊಂಡರೂ ಅವಳು ಎರಡು ಬೆರಳು ಬಲವಾಗಿ ನುಗ್ಗಿಸಿ ತಿಕ್ಕುತ್ತಾ ನನ್ನ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದಳು.
’ಹೇಗಿದೆಯೇ ಹುಡುಗೀ, ಏನನ್ನಿಸುತ್ತೆ!’ ಅಂದಳು.
ಏನು ಹೇಳಲಿ, ಕಿಸಕ್ ಅಂತ ನಕ್ಕೆ, ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಬೆರಳನ್ನು ಇನ್ನೂ ಬಲವಾಗಿ ಮೊಳಕಾಲು ನಡುವೆ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ.
ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕಾಲು ನೆಟ್ಟಗೆ ಮಾಡಿ ನನ್ನ ಸೀರೆ ಇನ್ನಷ್ಟು ಮೇಲೆತ್ತಿದಳು. ನನ್ನ ತೊಡೆ ಮುಕ್ಕಾಲು ಭಾಗ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿತ್ತು. ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಾಚದ ಅಂಚಿನವರೆಗೂ ಬಂದಳು. ಮತ್ತೆ ಕೈ ತೆಗೆದುಬಿಟ್ಟಳು.
ನಾನು ಊಂ ಊಂ ಅನ್ನುತ್ತಾ ತೊಡೆ ಮೇಲೆತ್ತಿದೆ. ಅಲ್ಲಿ ಸವರಲಿ ಅಂತ ಆಸೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು.
ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಕೆಳಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೇಲೆತ್ತಿದಳು. ತಲೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ತುಟಿ ಹತ್ತಿರ ತಂದಳು. ಆದರೆ ಮುತ್ತು ಕೊಡಲಿಲ್ಲ ಅಲ್ಲಿಗೆ.
ತಲೆ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ’ಹೇಗೆ?’ ಅನ್ನುವ ಹಾಗೆ ಹುಬ್ಬು ಹಾರಿಸಿದಳು.
ನನಗೆ ತಡೆಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ಕೈ ಕಾಚದ ಹತ್ತಿರ ಹೋಯಿತು. ಪಟ್ಟನೆ ಒಂದೇಟು ಕೊಟ್ಟು ’ಮುಟ್ಟಿಕೋಬೇಡ’ ಅಂತ ಗದರಿದಳು.
’ಯಾಕೇ...’ ಅಂತ ರಾಗ ಎಳೆದೆ.
ತಾಳು ಮಜ ತೋರಿಸ್ತೀನಿ ಅಂದವಳೇ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಅವಳ ಸೀರೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕಿದಳು. ಲಂಗ ಹೊಕ್ಕುಳಿನಿಂದ ತೀರ ಕೆಳಗೆ ಇತ್ತು. ಹೊಕ್ಕುಳು ಆಳವಾಗಿತ್ತು. ಹೊಕ್ಕುಳಿನಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಕೂದಲು ಅಗಲವಾಗಿ ಹರಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಹೋಗಿದ್ದವು.
ನನ್ನ ತಲೆಯ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ’ನಿನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಕಚ್ಚಿ ಲಾಡಿ ಎಳಿ’ ಅಂದಳು. ಹಾಗೇ ಮಾಡಿದೆ. ಲಂಗ ಉದುರಿ ಹೋಯಿತು. ಅವಳ ಕಾಚ ತೀರ ಸಣ್ಣದು. ಅದರ ಅಂಚಿನಿಂದೆಲ್ಲ ಶಾಟ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಮುಟ್ಟಿ ಸವರುವುದಕ್ಕೆ ಹೋದೆ.
’ಬೇಡ!’ ಅಂದಳು.
ಸುಮ್ಮನಾದೆ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಕೂತು ನನ್ನ ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಎಳೆದಳು. ಲಂಗ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿದಳು. ನನ್ನ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆ ಸವರಿದಳು. ಸವರುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಾಚ ಸ್ವಲ್ಪ ಕೆಳಗೆ ಸರಿಯಿತು.
’ದೇವರೇ, ಶೀಲಾ ಬೆರಳು ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗೆ ಹೋಗಲಿ’ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು.
ಶೀಲಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕಳು ಸುತ್ತ ಬೆರಳಾಡಿಸಿದಳು. ಶಾಕ್ ಹೊಡೆದ ಹಾಗಾಯಿತು. ಹಾಗೇ ಮೇಲೆ ಹೋಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಬ್ರಾದ ಅಂಚಿನ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಸವರಿದಳು. ಮತ್ತೆ ಹೊಕ್ಕುಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಬೆರಳು ಇಟ್ಟು ಅದುಮಿದಳು. ಎರಡು ಬೆರಳಲ್ಲಿ ಹೊಕ್ಕುಳ ಎರಡೂ ಪಕ್ಕ ಹಿಡಿದು ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ’ಹೀಗೆ ಮಾಡಿದಾಗ ನಿನ್ನ ಬ್ರಾ ಕೆಳಗಿನ ಮೊಲೆ ಸೀಳಿನ ಗೆರೆ ಕಿಬ್ಬೊಟ್ಟೆವರೆಗೂ ಉದ್ದವಾದ ಹಾಗೆ ಕಾಣುತ್ತೆ. ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕುಳು ಹೀಗೇ ಹಿಸುಕುತ್ತಾ ಗೆರೆ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಎಂಜಲು ಗೆರೆ ಎಳೀತಾರೆ’ ಅಂದಳು ಶೀಲಾ.
ಶೀಲಾ ನನಗೂ ಹಾಗೇ ಮಾಡಲಿ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಸುಮ್ಮನೆ ’ಮಾಡೂ’ ಅಂದೆ. ನನಗೇ ಕೇಳಿಸದಷ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಇತ್ತು ನಾನು ಅಂದಿದ್ದು...
*
ಈಗ ಸುಗುಣ ಕೆಳಗೆ ಇದ್ದಳು. ಪಲ್ಲವಿ ಮೇಲೆ ಏರಿದ್ದಳು. ಸುಗುಣಾನ ಒಂದು ತೊಡೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಕಾಲುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಹಿಸುಕಿಕೊಂಡು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಉಜ್ಜಾಡುತ್ತಿದಳು. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಹಾಗೇ ಉಜ್ಜಿ ’ಎದ್ದೇಳೇಲೇ ಲೌಡಿ, ನಿನ್ನ ತಿಕ ನೆಕ್ಕತೀನಿ’ ಅಂದಳು. ಸುಗುಣಾ ಮೊಳಕೈ ಊರಿ ಕಾಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ಬಗ್ಗಿ ನಿಂತಳು. ಪಲ್ಲವಿ ಅವಳ ಅಂಡು ಅಗಲ ಮಾಡಿ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ತಿವೀತಿದ್ದಳು. ’ಮಾಡೇ, ಇನ್ನೂ ಒಳಕ್ಕೆ ಹಾಕೇ...ಅಮ್ಮಾಮ್ಮಾ’ ಅಂತ ಸುಗುಣ ಮುಲುಗುತ್ತಿದ್ದಳು.
*
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಸೊಂಟ ಸವರಿದಳು. ’ಎಷ್ಟು ತೆಳ್ಳಗೆ ಇದೆಯೇ ಸವಿ ನಿನ್ನ ಸೊಂಟ. ಸ್ವಲ್ಪ ದಪ್ಪ ಆಗಬೇಕು. ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಜಡಿದರೆ ತಡಕೋಬೇಕೋ ಬೇಡವೋ!’ ಅಂತ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದಳು.
ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆ, ಹೊಕ್ಕುಳ ಎಲ್ಲ ಸವರಿ ಮೊಲೆಯ ಕೆಳಭಾಗದವರೆಗೂ ಬಂದಳು. ಮತ್ತೆ ಬ್ರಾದ ಮೇಲಿನ ಅಂಚಿನ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಬೆರಳು ಆಡಿಸಿದಳು. ಹಿಸುಕಲಿ, ಕಚ್ಚಲಿ ಅನ್ನುವ ಆಸೆ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು.
ನನ್ನ ಹೊರಳಿಸಿ ಬ್ರಾದ ಹುಕ್ ತೆಗೆದು ಬೆನ್ನೆಲ್ಲ ಸವರಿದಳು. ಭುಜದ ಹತ್ತಿರ ಸವರುವಾಗ ಮೈ ಅದುರಿದ ಹಾಗಾಯಿತು. ಮತ್ತೆ ಹೊರಳಿಸಿ ಹೊಕ್ಕುಳ ಸವರಿದಳು. ತೊಡೆ ಸಂದಿ ವದ್ದೆ ಆಯಿತು.
’ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಿಗೆ ಒಂದೊಂದು ಜಾಗ ಮುಟ್ಟಿದಾಗ ಮಜ ಅನ್ನಿಸಿ ಕೆರಳುತ್ತೆ. ನಿನಗೆ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಭುಜದ ಹತ್ತಿರ, ಹೊಕ್ಕುಳ ಮುಟ್ಟಿದರೆ ಜುಂ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ ಅಲ್ಲವಾ’ ಅಂದಳು.
ಹೂಂ ಅಂದೆ. ’ಈಗ ನನ್ನ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ ಹಾಕು, ನನ್ನ ಸವರು ಬಾ’ ಅಂದಳು.
ನನ್ನ ಕಡೆ ಬೆನ್ನು ಮಾಡಿದಳು. ಬ್ರಾ ಬಿಚ್ಚಿದೆ. ನನ್ನ ಬೆರಳು ನಡುಗುತ್ತಿದ್ದವು. ಶೀಲಾ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಮುತ್ತು ಕೊಟ್ಟೆ. ’ಇಷ್ಟು ಬಿಸಿಯಾಗಿದೆಯಲ್ಲೇ ನಿನ್ನ ಉಸಿರು’ ಅಂದಳು. ನನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿದಳು. ’ಸ್ವಲ್ಪ ಬೆನ್ನೆತ್ತು, ನಿನ್ನ ಬ್ರಾ ತೆಗೀತೀನಿ’ ಅಂದು ನನ್ನ ಬ್ರಾ ಕಳಚಿದಳು.
ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆಯದು ನನಗಿಂತ ದೊಡ್ಡ ಸೈಜಿನ ಮೊಲೆ. ತುಂಬಿಕೊಂಡು, ಪುಟ್ಟ ಗಾತ್ರದ ಪಪಾಯಿ ಹಣ್ಣಿನ ಹಾಗೆ. ಎರಡೂ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಎರಡು ದಿಕ್ಕಿಗೆ ಮುಖ ಮಾಡಿಕೊಂಡಹಾಗಿದ್ದವು. ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಉದ್ದವಾಗಿ ನಿಗುರಿಕೊಂಡಿದ್ದವು. ’ಹ್ಯಾಗಿದೆ ಸೈಜು!’ ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ ತನ್ನ ಮೊಲೆ ಎತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ತೋರಿದಳು. ’ನಿನ್ನದು ದೊಡ್ಡ ಸೇಬಿನ ಹಾಗಿದೆ. ಯಾರೂ ಕೈ ಆಡಿಸಿಲ್ಲ. ಮದುವೆ ಆಗಲಿ, ಗಂಡಸಿನ ಕೈ ಹಿಸುಕಲಿ, ನಿನ್ನದೂ ನನ್ನ ಸೈಜೇ ಆಗುತ್ತೆ’ ಅಂದು ಕಿಸಕ್ಕೆನೆ ನಕ್ಕಳು.
ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನೇ ತಿನ್ನುವ ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಯನ್ನು ಸವರಬೇಕು, ಹಿಸುಕಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲ ಸುಮ್ಮನೆ ಇರೋದು ತಡಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ದಬ್ಬಿದಳು. ತಲೆ ಕೂದಲಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಆಡಿಸಿದಳು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ಎಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ಕತ್ತು ಬಳಸಿದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕಿವಿಯ ಹತ್ತಿರ ಮುಖ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ’ಸವೀ, ಸವೀ ಐ ಲವ್ ಯೂ ಕಣೆ, ನಿನ್ನ ದೆಂಗಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ’ ಅಂದಳು. ಕಿವಿಯ ಕೆಳಭಾಗವನ್ನು ಬಾಯಿಗೆ ತಗೊಂಡು ಚಪ್ಪರಿಸಿದಳು. ಕಿವಿಯ ಇಯರ್ ರಿಂಗ್ ಅವಳ ಹಲ್ಲಿಗೆ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಬಾಯೊಳಗೆ ನನ್ನ ಕಿವಿಗೂ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು. ತಾಳು ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವನ್ನು ನಾನೇ ತೆಗೆದು ಹಾಕಿ ’ಹೂಂ, ಬಾ’ ಅಂದೆ. ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಇಡೀ ಕಿವಿಯನ್ನು ಬಾಯಲ್ಲಿ ತಗೊಂಡು ನಾಲಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಸವರಿದಳು. ನನ್ನ ಕೈ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಕೂದಲಲ್ಲಿ ಆಡುತ್ತಾ ಕೂದಲು ಹಿಡಿದು ಎಳೆಯುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಸ್ ಸ್ ಸ್ ಆಹಾ ಅಮ್ಮಾ ಅಂತ ನರಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.
ಇನ್ನೂ ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಬಿಟ್ಟು ಉಳಿದ ಎಲ್ಲ ಭಾಗ ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಮುಖ ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ನನ್ನ ಬೆರಳು ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಳು. ಒಳಗೆ ಹೊರಗೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇನ್ನೊಂದು ಬೆರಳು ಸೇರಿಸಿದೆ. ನನ್ನ ಬೆರಳು ಬಾಯಿಂದ ತೆಗೆದು ಗುಡ್ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಎರಡೂ ಬೆರಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಚೀಪಿದಳು. ಅವಳ ಬಾಯಿ ಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾಲಗೆ ಬಿಸಿಯಾಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಬೆರಳು ತಂಪಾಗುತ್ತಿದ್ದವು.
’ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ, ಚೀಪು, ಚೀಪು’ ಅಂದೆ. ಅವಳ ಕೈ ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕುಳ, ಎದೆಯ ಮೇಲುಭಾಗ, ಭುಜವನ್ನು ಅದುಮುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ಇದ್ದವು.
ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಆಗಲಿಲ್ಲ. ’ಅದುಮೇ, ಪ್ಲೀಸ್ ಅದುಮೇ’ ಅಂದೆ.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಬೆರಳು ಹೊರಗೆ ಎಳೆದು ’ಏನು ಅದುಮಬೇಕು’ ಅಂದಳು.
’ಅದುಮು’ ಅಂದೆ.
’ಏನು ಅಂತ ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟು ಹೇಳು’ ಅಂದಳು.
’ಉಹೂಂ’
’ನೀನು ಹೇಳಿದರೆ ಅಷ್ಟೇ’ ಅಂದಳು
’ಮೊಲೆ ಅದುಮು’ ಅಂದೆ.
’ಹೌದಾ, ನಿನ್ನ ಮೊಲೆ ಅದುಮಬೇಕಾ’ ಅಂತ ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುವ ಹಾಗೆ ಕೇಳಿದಳು.
’ಏ, ಕೇಳ್ತೀಯಲ್ಲೇ, ದಬಾಯಿಸಿ ಅಮುಕು, ಹಿಸುಕು’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅವಳ ಕೈ ನನ್ನ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡೆ.
ಇಲ್ಲಿಂದ ಮುಂದೆ ನಮ್ಮ ಆಟದ ಮಜವೇ ಬೇರೆ ಆಗಿಬಿಟ್ಟಿತು. ಈಗ ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಉಜ್ಜಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದ ಸುಗುಣ, ಪಲ್ಲವಿ ಇಬ್ಬರ ಆಟ ನಮ್ಮದರ ಮುಂದೆ ಏನೂ ಅಲ್ಲ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಆದರೂ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ನೆನಪಿನಲ್ಲೇ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮುಳುಗಿದೆ
ಅದು ಮೊದಲ ಸಾರಿ ಹಾಗೆ ಆಗಿದ್ದರಿಂದ ಒಂದೊಂದು ಕ್ಷಣವೂ ನೆನಪಿದೆ. ನಾಚಿಕೆ ಬಿಟ್ಟು ’ಮೊಲೆ ಅಮುಕು’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆನಲ್ಲಾ ಆಗ ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅಮುಕಲೇ ಇಲ್ಲ. ತನ್ನ ಮೊಲೆ ತಾನೇ ನೇವರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ಅಮುಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ, ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಮೊಲೆ ತೊಟ್ಟು ನಿಗುರಿ ನಿಂತಿದ್ದವು. ನಾನು ಕೈ ಹಾಕಲು ಹೋದೆ. ಬಿಡಲಿಲ್ಲ. ಕೈ ದೂರ ತಳ್ಳಿದಳು. ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕಿಕೊಂಡಳು. ಜೋರಾಗಿ. ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡೇ ಮುಲುಗಿದಳು. ಅರ್ಧ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಒಂದು ಮೊಲೆ ಎರಡೂ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದೆತ್ತಿಕೊಂಡು ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದಳು. ಆಗಲಿಲ್ಲ. ಸಿಕ್ಕಷ್ಟು ನೆಕ್ಕಿಕೊಂಡಳು. ನನ್ನ ನೋಡಿ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದಳು. ಹಾಗೇ ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆ ಅಮುಕಿ, ಹಿಸುಕಿ, ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಅದನ್ನೂ ಬಾಯಿಗಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳಲು ಹೋದಳು. ನೆಕ್ಕಿಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಎರಡೂ ಮೊಲೆ ಒಂದಷ್ಟು ಎಂಜಲು ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡು ವದ್ದೆಯಾಗಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಎದ್ದು ನಿಂತು ಎರಡೂ ಕೈ ಎತ್ತಿ ತಲೆ ಕೂದಲು ಕೆದರಿಕೊಂಡಳು. ಕಂಕುಳಲ್ಲಿದ್ದ ಕೂದಲೆಲ್ಲ ಬೆವತಿದ್ದವು. ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ಮುಖ ತಂದು ನಿನಗೂ ಹೀಗೆ ಮಾಡಲಾ ಅಂದಳು.
ಚಡಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಹೂಂ ಅಂದೆ.
ಏನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ.
ನನ್ನ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಬೋರಲಾಗಿ ಬಿದ್ದುಕೊಂಡಳು. ಅವಳ ಕಾಚ ಅರ್ಧ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದು ಸೀಳು ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ಊಂ ಊಂ ಊಂ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಉಜ್ಜಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಉಜ್ಜಾಡುವ ರಭಸಕ್ಕೆ ಕಾಚ ಇನ್ನೂ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ’ಬಾರೋ ಗಂಡಾ, ನನ್ನ ತಿಕ ಹೊಡಿ ಬಾರೋ’ ಅಂತ ಅಂದಳು. ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅಂಡು ಅಗಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು. ಅಂಡು ಅಗಲವಾಗಿ ತಿಕದ ತೂತು, ಸುತ್ತಲೂ ಇರುವ ಕೂದಲು ಕಂಡವು. ತನ್ನದೇ ಎರಡು ಬೆರಳು ತಿಕದೊಳಕ್ಕೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ತಿವಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ’ಜಡಿಯೋ ಸೂಳೆ ಮಗನೇ, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಜಡಿಯೋ, ತಿಕ ಹರಿಯೋ’ ಅಂತ ಮುಲುಗಿದಳು.
’ಸವೀ, ನಿಮ್ಮಣ್ಣಂದು ಕತ್ತೆ ತುಣ್ಣಿ ಕಣೇ, ತಿಕಕ್ಕೆ ಹಾಕಿದರೆ ಬಾಯಿಗೆ ಬರುತ್ತೆ, ತುಣ್ಣಿ ಬೇಕು ಕಣೇ ಸವೀ ತುಣ್ಣಿ ಬೇಕು, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಹುಚ್ಚೇ ಹಿಡಿಯುತ್ತೆ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ತುಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿಕೊಂಡು, ತಿಕದೊಳಗೆ ಬೆರಳು ತಿವಿದುಕೊಂಡು ನರಳಿದಳು.
ಹೊರಳಿಕೊಂಡು ಊಂ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಬೆರಳನ್ನು ಮೂಗಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಮೂಸಿದಳು.
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ಹೀಗೆ ನನ್ನ ತಿಕದಲ್ಲಿ ತುಣ್ಣಿ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಾಡಿ ಬಾಯಿಗೆ ಇಡುತಾರೆ, ನನ್ನದೆ ತಿಕದ ವಾಸನೆ ಎಷ್ಟು ಚೆನ್ನಾಗಿರುತ್ತೆ ಗೊತ್ತಾ’ ಅಂತ ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಹಿಡಿದಳು. ಅಸಹ್ಯ ಅನ್ನಿಸಿದರೂ ಮೈ ಜುಂ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ವಾಸನೆ ಕೆರಳಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಎರಡು ಬೆರಳು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಇಟ್ಟು ’ಚೀಪು’ ಅಂದಳು. ಉಹೂಂ ಅಂದೆ.
’ಇದನ್ನೇ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಅಂದುಕೊಂಡು ಚೀಪೇಲೇ ಲೌಡಿ’ ಅಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಜೋರಾಗಿ ಅಂದಳು.
ಹಾಗೆ ಬೈದದ್ದು ಕೇಳಿ ನನಗೂ ಕೆರಳಿ ’ಬಾರೇ ಬೋಸುಡಿ, ನಮ್ಮಣ್ಣ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಏನು ನಾನೇ ನಿನ್ನ ತೀಟೆ ತೀರಿಸುತೇನೆ, ಜಡಿದು ನಾಲ್ಕು ದಿನ ಮೇಲೇಳಬಾರದು ಹಾಗೆ ಮಾಡ್ತೀನಿ’ ಅಂದೆ.
’ಈಗ ಲೈನಿಗೆ ಬರತಾ ಇದೀಯ ಕಣೆ ಕತ್ತೆ ಲೌಡಿ, ನನ್ನ ಔಟು ಮಾಡಕ್ಕೆ ಮತ್ತೆ ನಿಮ್ಮಮ್ಮನ ತುಲ್ಲಿಂದ ಉದುರಿ ಬರಬೇಕು ನೀನು’ ಅಂದಳು.
’ಆಹಾ, ಕೊಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳೋದು ನೋಡು! ನಮ್ಮಣ್ಣ ಏನು ಮಹಾ ಜಡೀತಾನೆ, ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ ಜಡಿಸಿಕೋ, ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಏನು ಗತಿ ಆಗತ್ತೆ ನೋಡು’ ಅಂದೆ.
’ಮಾತು ಸಾಕು ಕಣೇಲೇ ಚಿನಾಲಿ, ಚೀಪೇ’ ಅಂದಳು. ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಎರಡು ಬೆರಳು ಹೆಟ್ಟಿದಳು. ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ ಮಾಡಿದಳು. ಬಾಯೊಳಗೇ ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆ ತಿವಿದಳು. ಅವಳ ತಿಕದ ವಾಸನೆ ಇದ್ದ ಬೆರಳಿಗೆ ನನ್ನ ಎಂಜಲು ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡು, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿದಷ್ಟೂ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ಜೊಲ್ಲು ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಬಾಯಿ ಸಂದಿಂದ ಜಾರುತ್ತಿತ್ತು.
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಹೀಗೇ ಚೀಪು, ನಿನ್ನ ಬಾಯಿ ತುಂಬ ರಸ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ಹೀಗೇ ಬಾಯಿ ಸಂದೀಲಿ ಇಳಿಯುತ್ತೆ’ ಅಂದಳು. ಶೀಲಾ ಇನ್ನೊಂದು ಬೆರಳು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಹಾಕಿದಳು, ಆಮೇಲೆ ನಾಲ್ಕು ಬೆರಳು. ’ಇದು ನೋಡು ನಿನ್ನ ಅಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಸೈಜು, ಚೆನ್ನಾಗಿ ಚೀಪಿ ಚಪ್ಪರಿಸೇ ಸೂಳೆ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಪೂರಾ ನಾಲ್ಕು ಬೆರಳು ನನ್ನ ಬಾಯೊಳಗೆ ತುರುಕಿದಳು. ಗಂಟಲವರೆಗೆ ಹಾಕಿ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಕೆಮ್ಮು ಬಂತು. ಕೆಮ್ಮಿದೆ, ಅವಳ ಕೈ ಕಿತ್ತೆ.
ಅವಳು ನಗುತ್ತಾ ’ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ಫಸ್ಟು ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ತುಣ್ಣಿ ಹೆಟ್ಟಿದಾಗ ಹೀಗೇ ಆಗಿತ್ತು ನನಗೂ’ ಅಂತ ಅಂದಳು. ಅವಳ ಬೆರಳಿಗೆ ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದ ನನ್ನ ಎಂಜಲು ನೆಕ್ಕಿಕೊಂಡಳು. ನಾನು ಕೆಮ್ಮಿ, ಅವಳ ಕೈ ಕಿತ್ತಾಗ ನನ್ನ ಎಂಜಲೇ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿತ್ತು.
ಅದನ್ನ ನೋಡುತ್ತಾ ’ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಹೀಗೇ ನನ್ನ ಎದೆ ಮೇಲೆ ರಸ ಸುರಿಸಿದಾಗ, ಅದನ್ನ ಅವನು ನಾಯಿ ಥರ ನೆಕ್ಕುತಾನೆ’ ಅಂದಳು.
’ಅಣ್ಣ ಹಾಗೆ ಹೀಗೆ ಅಂತೀಯಲ್ಲೆ ನಾಯಿ ಮುಂಡೆ, ನನಗೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡೇ’ ಅಂತ ಅವಳ ಕತ್ತಿಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಮೊಲೆಯತ್ತ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ.
’ಇರೇ ಮುಂಡೆ, ಮಜ ಕೊಡ್ತೀನಿ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು, ನಾಲಿಗೆ ಆಡಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಸೀಳಿನಲ್ಲಿ ಹರಿಯುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಎಂಜಲನ್ನೇ ನೆಕ್ಕಿದಳು. ಹಾಗೆ ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ಆಗ ಅವಳ ಮೊಲೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗೆ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಇತ್ತು.
ಶೀಲಾನ ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಿದರೂ ನನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈ ಹಾಸಿಗೆಗೆ ಒತ್ತಿದ್ದಳು. ಮುಖದ ಹತ್ತಿರ ಮುಖ ತಂದಿದ್ದಳು. ಅವಳ ತುಟಿ, ಬಾಯಿ, ಗಲ್ಲ ಎಲ್ಲ ನನ್ನ ಎಂಜಲು, ನನ್ನ ಬೆವರು ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಅವಳು ಕಿಸ್ ಕೊಡಲಾಗದಂತೆ ಕತ್ತು ಅತ್ತ ಇತ್ತ ಹೊರಳಿಸಿ ಮುಲುಗಿದೆ.
ಮೆಲ್ಲಗೆ, ಪಿಸು ದನಿಯಲ್ಲಿ ’ನಿನ್ನಮ್ಮನ್, ನಿನ್ನ ರೇಪು ಮಾಡತೀನಿ ಕಣೇ’ ಅಂದಳು.
’ನಿಮ್ಮಪ್ಪನ ತುಣ್ಣಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿದ್ದರೆ ರೇಪು ಮಾಡೇ ನೋಡಣ’ ಅಂದೆ. ಕೆಳಗಿನಿಂದಲೇ ಥೂ ಅಂತ ಉಗಿದೆ. ಅವಳ ಕಣ್ಣಿಗೆ ನನ್ನ ಎಂಜಲು ಬಿತ್ತು. ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಕೈ ತೆಗೆದಾಗ ಫ್ರೀಯಾದ ನನ್ನ ಒಂದು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳನ್ನ ಬಿಗಿದು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಕೆಳಕ್ಕೆ ಉರುಳಿಸಿ ಅವಳ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದೆ.
’ಹೀಗೇ ಕಣೆ, ಕೆರಳ ಬೇಕು, ಕೆರಳಿದಷ್ಟೂ ಮಜ ಇರುತ್ತೆ ಕಣೇ ಲೌಡಿ’ ಅಂತ ನಕ್ಕಳು. ನನ್ನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅದುಮಿದಳು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಉಜ್ಜಿದೆ. ಇಬ್ಬರ ತುಲ್ಲುಗಳು ತಗುಲುವುದಕ್ಕೆ ಕಾಚ ಅಡ್ಡಿಯಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಶೀಲಾ ಕಾಚದೊಳಗೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿದೆ, ಅವಳು ನನ್ನ ಕಾಚದೊಳಗೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿದಳು.
’ಏನೇ ಹೀಗೆ ರಸ ಬಿಟ್ಟಿದೀಯ, ಶಾಟ ಎಲ್ಲ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದೆ’ ಅಂದಳು ಶೀಲಾ.
’ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಅಷ್ಟೇ, ಬಾಯಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದೆ, ಹಾರೆ ತಂದು ತುರುಕಬಹುದು’ ಅಂದೆ.
ಇಬ್ಬರೂ ನಗುತ್ತಾ ಒಬ್ಬರ ತುಲ್ಲು ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಕೆದಕಾಡಿಕೊಂಡೆವು. ಒಬ್ಬರ ಕಾಚಾ ಇನ್ನೊಬ್ಬರು ಕಿತ್ತು ಬಿಸಾಡಿದೆವು.
’ನೋಡ್ಕೊಳೇ ಸವಿ, ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಬಂದು ನಿನ್ನ ಶಾಟ ಎಲ್ಲ ಹ್ಯಾಗೆ ಒದ್ದೆ ಆಗಿದೆ’ ಅಂದಳು ಶೀಲಾ. ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಎರಡು ಬೆರಳು ಆಡಿಸಿ ತೆಗೆದಳು. ಅವಳ ಬೆರಳೆಲ್ಲ ನನ್ನ ರಸದಿಂದ ವದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು. ಅವಳು ಬೆರಳು ಅಗಲ ಮಾಡಿದಾಗ ಎರಡೂ ಬೆರಳಿಗೆ ದಾರದ ಹಾಗೆ ಅಂಟಿನ ರಸ ಮೆತ್ತಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಇನ್ನೊಬ್ಬರ ಕೈ ಮೇಲೆ ನಾನು ನೋಡಿದ್ದು ಅದೇ ವೂದಲು.
ಶೀಲಾ ತನ್ನ ಬೆರಳು ತಾನೇ ನೆಕ್ಕಿಕೊಂಡಳು. ಆಮೇಲೆ ನನ್ನ ಕಾಚಾ ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಮೂಗಿಗೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಉಸಿರೆಳೆದುಕೊಂಡು ’ಯು ಆರ್ ವೆರಿ ಸೆಕ್ಸೀ ಸವೀ’ ಅಂದಳು.
’ಲೇ ಬೋಸುಡಿ, ನಿನ್ನದು ಬರೀ ಮಾತೇ ಆಯಿತು, ಜಡಿ ಬಾರೇ, ರೇಪು ಮಾಡೇ’ ಅಂದೆ.
’ತಾಳೇ ಆತುರ ಮಾಡಬೇಡ’ ಅಂತ ಇನ್ನಷ್ಟು ಕಾಯಿಸಿದಳು. ಎದ್ದು ಹೋಗಿ ಬೀರುವಿನಿಂದ ಗಂಡಸರ ಒಂದು ಕಾಚಾ ತಂದಳು.
’ಇದು ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ಕಾಚಾ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಅದರ ಮುಂಭಾಗ, ತಳ ಎಲ್ಲ ನೆಕ್ಕಿದಳು.
’ಕೊಡೇ ಇಲ್ಲಿ’ ಅಂತ ಕಿತ್ತುಕೊಂಡೆ. ಆಹಾ, ಅಣ್ಣನ ಕಾಚಾ. ಇದಕ್ಕೇ ಅವನ ತುಣ್ಣಿ ತಗುಲೋದು, ಇದರೊಳಗೇ ಅಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ನಿಗರೋದು, ಇದನ್ನೇ ಅತ್ತಿಗೆ ನೆಕ್ಕೋದು ಅನ್ನಿಸಿ ಮನಸ್ಸು ಕೆರಳಿತು.
’ಕೊಡೇ ಕತ್ತ ಲೌಡಿ, ನಾನೂ ನೆಕ್ತೀನಿ’ ಅಂದೆ.
ತಾಳು ಅನ್ನುತ್ತಾ ಶೀಲ ಅಣ್ಣನ ಕಾಚದ ಒಳಕ್ಕೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿ, ಕಾಚದ ಸಮೇತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಬೆರಳು ಇಟ್ಟು ತಿವಿದಳು. ’ನಾಯಿ ಮುಂಡೆ, ಇದೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಅಂದುಕೋ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಗಸ ಗಸ ತಿಕ್ಕಿದಳು. ಕಾಚದ ಬಟ್ಟೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳನ್ನ ಉಜ್ಜಿಹಾಕುತ್ತಿತ್ತು.
ಅತ್ತಿಗೆ ಹಾಗೇ ಬಗ್ಗಿ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ಹಾಕಿ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟಳು. ತುಲ್ಲು ಚಡಪಡಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ಒಳಗೆಲ್ಲೋ ರಸ ಉಕ್ಕುತ್ತಾ ಇದೆ ಅನ್ನಿಸಿತು.
ಅತ್ತಿಗೆ ನಾಲಿಗೆ ತೆಗೆದು, ನನ್ನ ತುಟಿ ಮೇಲೆಲ್ಲ ಆಡಿಸಿ, ’ನನ್ನ ಬೆರಳಿಗೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ಕಾಚ ಹಾಕಿ ಜಡೀತಾ ಇದೇನೆ. ಅದೇ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಅಂದುಕೋ’ ಅಂದಳು.
’ಬಾರೋ ಅಣ್ಣಾ, ತುಣ್ಣಿ ಒಳಕ್ಕೆ ಹಾಕೋ, ಜಡಿಯೋ’ ಅಂತ ಮೈ ಮರೆತು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಬಡಬಡಿಸಿದೆ.
ಬಂತೂ ಬಂತೂ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಕಾರುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲಾ ಬೆರಳು ತೆಗೆದು ಪೋಲಿಯಾಗಿ ನಗುತ್ತಾ ’ಏನೇ ಲೌಡಿ, ರೇಪು ಮಾಡು ಅಂತಿದ್ದೆ, ಜಡಿ ಜಡಿ ಅಂತಿದ್ದೆ, ಬರೀ ಬೆರಳಿಗೇ ಕಕ್ಕಿಬಿಟ್ಟೆಯಲ್ಲಾ!’ ಅಂತ ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದಳು.
ನನ್ನ ತೊಡೆ ನಡುಗುತ್ತಾ ಇದ್ದವು. ಉಸಿರ ಜೋರಾಗಿ ಬಿಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ, ಮಧ್ಯ ಕೂತು ನೋಡುತ್ತಾ ’ಸವೀ, ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಾಯಿ ಬಿಟ್ಟುಕೊಂಡಿದೆ, ನಿನ್ನ ರಸ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಇಳಿದು ತಿಕದ ಸೀಳಿಗೆ ಇಳಿತಾ ಇದೆ’ ಅಂತ ಕಾಮೆಂಟರಿ ಹೇಳೋದಕ್ಕೆ ಶುರು ಮಾಡಿದಳು.
ಅಣ್ಣನ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಒರೆಸಿದಳು. ’ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ನಿನ್ನ ಶಾಟಕ್ಕೆ ಒರಸತಾ ಇದೀನಿ, ನಿನ್ನ ಶಾಟ ಬೆವೆತಿದೆ, ತುಲ್ಲಿನ ರಸ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಕೂದಲೆಲ್ಲ ಅಂಟಿಕೊಂಡಿದೆ’ ಅಂತ ಮತ್ತೆ ಕಾಮೆಂಟರಿ ಮಾಡಿದಳು.
ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ಕಾಚ ತೆಗೆದು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಉಜ್ಜಿದಳು. ಅದರಲ್ಲಿದ್ದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ರಸ, ಬೆವರಿನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಘಾಟು ವಾಸನೆ ಮೂಗಿಗೆ ಬಡಿಯಿತು.
ಆಂ ಊಂ ಅಂತ ನರಳುತ್ತಾ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ.
ಮೈ ಮೇಲೆ ಭಾರ ಬಿದ್ದ ಹಾಗಾಯಿತು. ಕಣ್ಣು ಬಿಟ್ಟೆ.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಏರಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಮೊಳಕಾಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿದಳು. ತೊಡೆ ಸೋತಿದ್ದವು. ಸಲೀಸಾಗಿ ಅಗಲವಾದವು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿ ಮೆಲು ತುದಿಗೆ ಸರಿಯಾಗಿ ಅವಳ ತುಲ್ಲು ತಗಲುವ ಹಾಗೆ ಮಲಗಿಕೊಂಡು ದಪ ದಪ ದಪ ದೆಂಗುವುದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದಳು.
ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಏಟು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಗುಲಿದಾಗ ನೋವಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಆದರೆ ಅವಳು ಸೊಂಟ ಮೇಲೆತ್ತಿದರೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲೂ ಅವಳದಕ್ಕೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡೇ ಮೇಲೇರುತ್ತಿತ್ತು.
ನಮ್ಮ ಶಾಟಗಳು ಸಿಕ್ಕು ಬಿದ್ದು ಚರ ಪರ ಸದ್ದು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವು, ಅವಳು ಉಜ್ಜಿದಾಗ. ನಾಲ್ಕಾರು ರೌಂಡು ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಳು, ಮತ್ತೆ ಹತ್ತಾರು ಏಟು ಗುದ್ದುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಅಮ್ಮಾ, ಅಯ್ಯೋ, ವಯಕ್, ಹಾಕು, ಜಡಿ, ಇನ್ನೂ, ಹ್ ಹ್ ಹ್
ಜೊತೆಗೆ ಪಚ್ ಪಚ್ ಪಚ್ ಪಚಕ್, ದಪ್ಪ ದಪ್ ದಪ್ ದೆಂಗಾಟದ ಸೌಂಡು ನನ್ನ ಕಿವಿ ತುಂಬಿತ್ತು.
ನಾನು ಕಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ಶೀಲಾ ಸೊಂಟ ಬಲವಾಗಿ ಅದುಮಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳಿಗೆ ಅಲ್ಲಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ಮೊಲೆ ನನ್ನದಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿತ್ತು
’ಈಗ ಜಡೀ ನೋಡಣ ತಾಕತ್ತಿದ್ದರೆ, ಜಡಿಯೇ ನೋಡಣ’ ಅಂತ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು ಕೆರಳಿಸಿದೆ.
ಶೀಲಾ ಸೊಂಟ ಎತ್ತಲು, ಉಜ್ಜಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
ಹಾಗೇ ಉರುಳಾಡಿದೆವು. ಬೆಡ್*ಶೀಟೆಲ್ಲ ಮುದುರಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಮತ್ತೆ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಭುಜ ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಮತ್ತೆ ಉಜ್ಜುವುದಕ್ಕೆ, ಜಡಿಯುವುದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡಿದಳು. ಇಬ್ಬರ ತೊಡೆಗಳೂ ಬೆವೆತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಬೆನ್ನು ಕೂಡ ಬೆವೆತು ಜಾರುತ್ತಿತ್ತು. ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆ ಹಲ್ಲು ಕಚ್ಚಿ ದೆಂಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ನನ್ನ ಕಾಲು ಅಗಲವಾಗಿ, ಅವಳು ನೇರ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಮಲಗಿ ಬಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಸೊಂಟ ಎತ್ತಿದಾಗ ನನ್ನ ಸೊಂಟವೂ ಮೇಲೆ ಏರುತ್ತಿತ್ತು.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಭುಜ ಹಿಡಿದು ಜಡಿದಾಗ ನಾನು ಸರಿಯುತ್ತ ಸರಿಯುತ್ತ ಮಂಚದ ಅಂಚಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದೆ. ನನ್ನ ತಲೆ ಮಂಚದ ಆಚೆಗೆ ಹೋಗಿತ್ತು. ನನ್ನ ಕೂದಲು ಮಂಚದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಜೋತು ಬಿದ್ದಿತ್ತು.
ಶೀಲಾ ನನ್ನ ಭುಜ ಬಿಟ್ಟು ತಿಕದದ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಮೇಲೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಬಿಡದೆ ಜಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಳು.
ನಾನು ತಾಳಲಾರದೆ ಅವಳ ಅಂಡಿನ ಮೇಲೆ ಪಟ ಪಟನೆ ಹೊಡೆದೆ. ಚಟಾ ಚಟ್ ಚಟ್ ಸದ್ದು ಬಂತು. ಅವಳ ಅಂಡಿಗೆ ಹೊಡೆದದ್ದರಿಂದ ಶೀಲಾ ಇನ್ನೂ ಕೆರಳಿದಳು.
ನನ್ನ ಸರಿಯಾಗಿ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಮೊಲೆ ಹಿಸುಕತೊಡಗಿದಳು. ನಾನು ಅವಳ ಅಂಡಿನ ಮೇಲೆ ಶಕ್ತಿ ಬಿಟ್ಟು ಬಾರಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಚಪ್ಪಟೆ ಆಗುವ ಹಾಗೆ ಹಿಸುಕಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ಅಯ್ಯೋ ಅಮ್ಮಾ ಅಂತ ನರಳುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವಳು ಹುಂ ಹುಂ ಹುಂ ಎಂದು ಉಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಹಲ್ಲು ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನನ್ನದಕ್ಕೆ ತಗುಲುವ ಹಾಗೆ ಮೇಲೆ ಕೆಳಗೆ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದಳು, ಗುಂಡಗೆ ಸುತ್ತುತ್ತಿದ್ದಳು, ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಒಂದಕ್ಕೆ ಒಂದು ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತ ಉಜ್ಜಾಡಿ ಹೋದೆ.
ಬಂತೂ ಬಂತೂ ಅಂತ ಚೀರಿದೆ. ಶೀಲಾ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿದಳು. ನಾನು ಎರಡೂ ಕಾಲು ಅಗಲ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸುಸ್ತಾಗಿ ಮಲಗಿದೆ
ಶೀಲಾಗೆ ಸಾಕಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಎದ್ದು ನನ್ನ ಕಾಲ ನಡುವೆ ಕೂತಳು. ’ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಂದ ರಸ ಬರ್*ತಾ ಇದೆ ಕಣೇ’ ಅಂದಳು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದಳು. ’ಬಂತೂ, ಬಂತೂ ರಸ ಕೆಳಗೆ ನಿನ್ನ ತಿಕದ ಸಂದಿಗೆ ಇಳಿತಾ ಇದೆ’ ಅಂದಳು. ಅದನ್ನ ಹಾಗೇ ಎತ್ತಿ ನನ್ನ ಶಾಟಕ್ಕೆಲ್ಲ ಒರೆಸಿದಳು. ನನ್ನ ಶಾಟವೆಲ್ಲ ಬೆವೆತು ನೀರಾಗಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ಆ ಕೈಯನ್ನು ತಂದು ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒರೆಸಿದಳು. ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಬೆವೆತು, ನೋಯುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳು ಕೈ ಆಡಿಸಿದಾಗ ಹಿತವಾಗಿತ್ತು. ಮೊಲೆಯ ಸಂದಿನ ಬೆವರಿಗೆ ತನ್ನ ಉಗುಳೂ ಸೇರಿಸಿ ಒರೆಸಿ ಕೈಯನ್ನು ಮೂಗಿನ ಹತ್ತಿರ ಹಿಡಿದಳು. ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸದ ವಾಸನೆ, ನನ್ನ ಬೆವರ ವಾಸನೆ, ಅವಳ ಎಂಜಲ ವಾಸನೆ ಎಲ್ಲ ಸೆಕ್ಸಿಯಾಗಿತ್ತು.
’ನಿನ್ನ ಜಡಿದು ಆಯಿತಲ್ಲ, ಈಗ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಚೀಪು, ಸವೀ, ಪ್ಲೀಸ್’ ಅಂದಳು.
ಶೀಲಾ ಅತ್ತಿಗೆಯ ಕಾಲು ಅಗಲಿಸಿ, ಮಧ್ಯ ಕೂತು, ಅವಳ ಎರಡೂ ಕಾಲು ನನ್ನ ಎರಡು ಭುಜಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿಕೊಂಡೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ನನ್ನ ಬಾಯಿ ಹತ್ತಿರ ಎಳೆದುಕೊಂಡೆ. ಅತ್ತಿಗೆಯ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳು ಅಗಲವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದವು. ಒಂದೊಂದೂ ಗುಲಾಬಿಯ ದಳದ ಹಾಗೆ ದೊಡ್ಡವಾಗಿದ್ದವು.
’ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಕಚ್ಚಿ ಹಾಕೇ ಬೋಸುಡಿ’ ಅಂತ ನರಳುವ ದನಿಯಲ್ಲಿ ಕೋರಿಕೊಂಡಳು ಅತ್ತಿಗೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನ ಒಂದು ತುಟಿ ಹಲ್ಲಲ್ಲಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಎಳೆದೆ. ಅಮ್ಮಾ ಅಯ್ಯೋ ಅಮ್ಮಾಮ್ಮಾ ಅಂತ ಮುಲುಗಿದಳು. ತುಲ್ಲಿನ ಎರಡೂ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಬೆರಳಲ್ಲಿ ಅದುಮಿ ಬಾಯಿಗಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ಎಳೆದಾಡಿದೆ. ನೋವಾಗಿರಬೇಕು. ಆದರು ಸುಖ ಪಡುವವಳ ಹಾಗೆ ನರಳುತ್ತಾ ಇದ್ದಳು.
’ನೆಕ್ಕೇ ನಾಯಿ ಮುಂಡೆ’ ಅಂದಳು.
ಇನ್ನೂ ಒಂದಷ್ಟು ಕಚ್ಚಿ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಗಿನವರೆಗೂ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ಹಾಗೇ ಅವಳ ತಿಕದ ಸೀಳಿಗೂ ನಾಲಿಗೆ ತಾಗಿಸಿದೆ.
ನೆಕ್ಕೇ ಚೆನ್ನಾಗಿ ನೆಕ್ಕೇ ಅಂತನ್ನುತ್ತಾ ತುಟಿ ಕಚ್ಚಿಕೊಂಡಳು.
ಪೂರಾ ನಾಲಗೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಗಿನವರೆಗೂ ನೆಕ್ಕಿದೆ. ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿ ಅಗಲಿಸಿ ನೋಡಿದೆ. ಉಚ್ಚೆ ತೂತು ಕೂಡ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು. ತುಣ್ಣಿ ಹೋಗುವ ತೂತು ಬಾಯಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿತ್ತು. ಉಗುಳ ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಿತು. ಥೂ ಅಂತ ಉಗುಳಿದೆ. ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಉಗುಳಿದೆ. ನನ್ನ ಎಂಜಳು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿಯುವುದನ್ನು ನೋಡುವುದಕ್ಕೆ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು. ಇಳಿದು ಇಳಿದು ಅವಳ ತಿಕದ ತೂತಿಗೆ ತಾಕಿತು.
’ಫಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಮಾಡೇ’ ಅಂದಳು ಅತ್ತಿಗೆ. ಅಂದರೆ?
’ನನಗೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಬೇಕು, ಇಲ್ಲ, ನಿನ್ನ ಬೆರಳೇ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಅಂದುಕೋತೇನೆ, ಬೆರಳು ಹಾಕಿ ಜಡಿ’ ಅಂದಳು.
ಒಂದು ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಇನ್ನೂ ಜಾಗ ಇದೆ ಅನ್ನಿಸಿತು. ಎರಡು, ಮೂರು ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ಅಮ್ಮಾ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಕಣೆ, ಇನ್ನೂ ಹಾಕೆ ಅಂದಳು. ನಾಲ್ಕು ಬೆರಳು ಹಾಕಿದೆ. ನನ್ನ ಹೆಬ್ಬೆಟ್ಟು ಅವಳ ತುಲ್ಲು-ತಿಕಗಳ ನಡುವಿನ ಜಾಗಕ್ಕೆ ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಪೂರಾ ಹಾಕೇ ಅಂದಳು. ಐದೂ ಬೆರಳು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಹಾಕಿದೆ. ’ಮುಷ್ಟಿ ಕಟ್ಟಿ, ಜಡಿ. ಅದೇ ಫಿಸ್ಟಿಂಗ್ ಅಂದರೆ’ ಅಂದಳು.
ಅತ್ತಿಗೆಯ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೇ ಐದೂ ಬೆರಳು ಸೇರಿಸಿ ಮುಷ್ಟಿ ಕಟ್ಟಿದೆ. ತಿರುವಿದೆ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ಎಳೆದು ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಿದೆ. ಅವಳ ತುಲ್ಲು ಅಗಲವಾಗುತ್ತಾ, ಚಿಕ್ಕದಾಗುತ್ತಾ ಇತ್ತು.
’ಈಗ ನೋಡು ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ತುಣ್ಣಿ ಸೈಜಿಂದು ನಂದರೊಳಗೆ ಹೋದ ಹಾಗೆ ಆಯಿತು’ ಅಂದಳು.
’ಅಬ್ಬಾ, ಇಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಸೈಜಾ ನಮ್ಮಣ್ಣಂದು! ನನ್ನದರೊಳಗೆ ಹೋದರೆ ಹರಿದೇ ಹೋಗುತ್ತೆ’ ಅಂದೆ.
’ಏನೂ ಆಗಲ್ಲ ಕಣೆ, ಮಗು ಹುಟ್ಟುವಾಗ ಅದರ ತಲೇನೆ ಬರುತ್ತಂತೆ ಆ ತೂತಿಂದ, ಇದರಿಂದಲೆಲ್ಲ ಹರಿಯುತ್ತಾ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಕಿಸಕ್ಕನೆ ನಕ್ಕಳು.
ನನ್ನ ಮುಂಗೈ ಪೂರಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲಿನೊಳಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆಯುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ ಹಾಕುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಜಡಿದೆ.
’ದಬಾಯಿಸಿ ಹೊಡಿಯೇ ಬೋಸಡಿ’ ಅಂದಳು.
ಅವಳ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಮೇಲೆ, ಹೊಕ್ಕುಳದ ಹತ್ತಿರ ಒಂದು ಕೈ ಇಟ್ಟು ಒತ್ತಿಕೊಂಡು ಗುದ್ದತೊಡಗಿದೆ. ’ತೊಗೊಳಲೇ ತೀಟೆ ಮುಂಡೆ. ನಿನಗೆ ಕತ್ತೆ ತುಣ್ಣಿನೆ ಸರಿ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಸಖತ್ತಾಗಿ ಜಡಿದೆ.
ಅವಳ ಕಾಲು ಪಟಪಟನೆ ಅದುರಿದವು. ತುಲ್ಲು ಬಿಗಿಯಾಯಿತು. ಜಲ್ಲನೆ ರಸ ಬಂದಿತು. ಅದು ಅವಳ ಉಚ್ಚೆಯೋ ತುಲ್ಲಿನ ರಸವೋ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ. ಕೈಯೆಲ್ಲ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು.
ಸಟಕ್ಕನೆ ನನ್ನ ಕೈ ಕಿತ್ತು ಮೊಳಕೈ ವರೆಗೂ ಇಳಿಯುತ್ತಿದ್ದ ರಸ ಮತ್ತೆ ಉಚ್ಚೆ ನೆಕ್ಕಿದಳು.
ಇಬ್ಬರೂ ಮುಖ ನೋಡಿಕೊಂಡು ನಕ್ಕೆವು. ಇಬ್ಬರೂ ಸುಸ್ತಾಗಿದ್ದೆವು. ನಗುವಿನಲ್ಲಿ ಆಯಾಸ, ಖುಷಿ, ಆಸೆ ಎಲ್ಲ ಇತ್ತು.
ಒಬ್ಬರ ತೋಳಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ತಲೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಸುದಾರಿಸಿಕೊಂಡೆವು.
ಹಾಗೇ ನನ್ನ ಬೆನ್ನು ಅವಳು, ಅವಳ ಬೆನ್ನು ನಾನು ಸವರುತ್ತಾ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನಗುತ್ತಾ ಸುಮ್ಮನೆ ಸುದಾರಿಸಿಕೊಂಡೆವು.
ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಾದಮೇಲೆ,
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ಕೇಯಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ? ಹೇಗಿದ್ದರೂ ಅವನು ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಅಣ್ಣ ಅಲ್ಲ. ಬೇಕಾದರೆ ಹೇಳು’ ಅಂದಳು.
’ಹೌದಾ? ನಿಂಗೆ ಜಲಸ್ ಆಗಲ್ವಾ?’ ಅಂದೆ.
’ಏನಿಲ್ಲ ಕಣೆ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಹೆಂಗಸಿನ ಜೊತೆ ಸೇರಿಕೊಂಡು ಗಂಡನ ಜೊತೆ ಮಜಾ ಮಾಡಬೇಕು ಅಂತ ಆಸೆ ಇತ್ತು. ನೀನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡರೆ ನಾವು ಮೂರು ಜನ, ಮನೆಯವರೇ ಮಾಡಿಕೋ ಬಹುದು, ಯಾರಿಗೂ ಗೊತ್ತಾಗಲ್ಲ. ಅಲ್ಲದೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣಂಗೂ ನಿನ್ನ ದೆಂಗುವ ಆಸೆ ಇದೆ’ ಅಂದಳು.
’ಮೂರು ಜನಾ ಒಟ್ಟಿಗೆ ದೆಂಗಾಡುವುದಾ!’ ಅಂದೆ.
’ಇನ್ನೂ ಒಂದು ಮಜಾ ಇದೆ ನೋಡು’ ಅಂದಳು.
’ಏನು?’
’ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲ ತೀರ ಸೆಕ್ಸಿ ಜನ. ಅವನ ಸ್ವಂತ ಅಕ್ಕ ಒಬ್ಬಳಿದಾಳೆ, ಅವನಿಗಿಂತ ಐದು ವರ್ಷ ದೊಡ್ಡೋಳು, ನೋಡಿದ್ದೀಯಾ?’
’ಯಾರು, ಜ್ಯೋತೀ?’
’ಹೂಂ. ಅವಳೇ. ಬಿಹಾರದಲ್ಲಿದ್ದಳು. ಜೈಲು ವಾರ್ಡನ್ ಆಗಿ. ಗಂಡ ಸತ್ತು ಹೋದ. ಅದನ್ನ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನೇ ಹೇಳಿದ್ದು. ಅವಳೇ ಅಂತೆ ದೆಂಗೋದನ್ನ ನಿಮ್ಮಣ್ಣನಿಗೆ ಕಲಿಸಿದ್ದು. ನಾನು ಅವಳನ್ನ ನೋಡಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಬರ್ತಾಳಂತೆ ಮುಂದಿನ ವಾರ. ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ನಿಮ್ಮಣ್ಣ ಕೂಡ ಬಂದಿರ್ತಾನೆ. ಅವಳೂ ಇದ್ದರೆ ನಾವು ಮೂರು ಜನ ಹೆಂಗಸರು ಸೇರಿಕೊಂಡು ನಿಮ್ಮಣ್ಣನ ನೀರು ಇಳಿಸಬಹುದು’ ಅಂದಳು.
ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತು, ಶೀಲಾ ನಮ್ಮ ಅತ್ತಿಗೆ, ಆದರೆ ಅವಳ ಗಂಡ ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಅಣ್ಣ ಅಲ್ಲ, ಚಿಕ್ಕಪ್ಪನ ಮಗ. ಆಗ ರಜೆ ಇದ್ದಾಗ ಅಣ್ಣನ ಸ್ವಂತ ಅಕ್ಕ ಬಿಹಾರದಿಂದ ಬಂದಿದ್ದಳು. ಅವಳ ಗಂಡ ಸತ್ತು ಹೋಗಿದ್ದ. ವಯಸ್ಸೇನೂ ಜಾಸ್ತಿ ಅಲ್ಲ. ಅವಳಿಗೆ ಮೂವತ್ತೈದರ ಸುಮಾರು. ಗಂಡ ಸತ್ತ ಆರು ತಿಂಗಳಿಗೆ ವಾಪಸ್ಸು ಬಂದಿದ್ದಳು. ನಾನೂ ಕಾಲೇಜಿನಿಂದ ರಜಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೆ. ನಮ್ಮತ್ತಿಗೆಯ ತಮ್ಮನೂ ಬಂದಿದ್ದ. ನಾವು ಅಷ್ಟೂ ಜನ ಪಟ್ಟ ಸುಖ ಕೇಳಿದರೆ ನೀವು ಹೊಟ್ಟೆಕಿಚ್ಚಿನಿಂದ ಸಾಯುತ್ತೀರಿ. ನನ್ನ ಕಥೆಯ ಈ ಕೊನೆಯ ಭಾಗ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಸಣ್ಣ ಕಥೆಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿದೆ.
ಅವತ್ತು ಶೀಲಾ, ನಾನು ಮತ್ತು ಅಕ್ಕ ಇದ್ದೆವು. ಶೀಲಾ ಅನುರಾಧನ್ನ ಕೇಳಿದಳು, ‘ಅಲ್ಲಾ ನನ್ನ ಗಂಡ, ನಿಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಮಿಶಿನ್ ಮಾಸ್ಟರ*್ ಅಂತ ಗೊತ್ತು. ಅವನು ಮೊದಲು ರುಚಿ ನೋಡಿದ ಹೆಂಗಸು ನೀನೇ ಅಂತೆ. ನಿಮ್ಮ ಅಫೇರ*್ ಹ್ಯಾಗೆ ಶುರು ಅಯಿತು, ಹೇಳಿ.’ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ವಿಸ್ಕಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಾ ಇದ್ದರು. ನಾನು ಬಿಯರ*್ ಹೀರುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅನುರಾಧ ಹೇಳಿದ ಕತೆ ಇದು.
ಅನುರಾಧ ಹೇಳಿದ ಕತೆ: ಅಕ್ಕ ತಮ್ಮ ಲವರ್ಸ್ ಆಗಿದ್ದು ಹೇಗೆ: ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಆಟ ನೋಡಿ
ನಮ್ಮಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ತುಂಬಾ ಸಿನಿಮಾ ನೋಡತಾ ಇದ್ದರು. ನಮ್ಮಪ್ಪಂಗೆ ಕ್ಯಾಬರೆ ಡಾನ್ಸುಗಳು ಇರುವ ಸಿನಿಮಾ ಬಹಳ ಇಷ್ಟ ಆಗತಿತ್ತು. ಅಪ್ಪನಿಗೆ ಡಾನ್ಸರ*್ ಅನುರಾಧಾ ತುಂಬ ಇಷ್ಟ ಅಂತೆ. ಅದಕ್ಕೇ ನನಗೆ ಅವಳ ಹೆಸರೇ ಇಟ್ಟಿದ್ದು. ನನಗೆ ಬುದ್ಧಿ ಬಂದಮೇಲೆ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಕ್ಲಬ್ ಡಾನ್ಸಿನ ಕ್ಯಾಸೆಟ್ ಹಾಕಿ ಡ್ಯಾನ್ಸು ಮಾಡೋಕೆ ಹೇಳೋರು. ನನಗೆ ಎಂಟು ವರ್ಷವಾಗಿದ್ದಾಗ ನಮ್ಮಪ್ಪನ ಕೈ ನನ್ನ ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಹರಿದಾಡುತ್ತಿತ್ತು. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೂತು ಮಾತಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸ್ಕರ್ಟಿನ ಮೇಲೇ ತೊಡೆ ಸವರುತ್ತಾ ತೊಡೆ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಆಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಏನೂ ಅನ್ನಿಸದಿದ್ದರೂ ಒಂಥರಾ ಮಜ ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ ಇತ್ತು. ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಏಳನೆ ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ನಾನು ಎಂಟನೆ ಕ್ಲಾಸಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆವು. ಅಮ್ಮನಿಗೆ ನನ್ನ ತಮ್ಮನ ಮೇಲೆ ಪ್ರೀತಿ, ಅಪ್ಪಂಗೆ ನನ್ನ ಮೇಲೆ. ಒಂದೊಂದು ಸಾರಿ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಜೊತೆಗೇ ಮಲಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ನಿದ್ದೆ ಹೋಗಿದ್ದೇನೆ ಅಂದುಕೊಂಡು ಇಬ್ಬರೂ ಕೇದಾಡುವುದಕ್ಕೆ ಶುರುಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಮ್ಮಪ್ಪ ಅಮ್ಮನ ಮೇಲೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡುತ್ತಾ ಆಗಾಗ ನನ್ನ ಎದೆ ಸವರುತ್ತಿದ್ದ. ನಮ್ಮಮ್ಮ ಆಗ “ಏನೋಲೋ ಸುವ್ವರ*್, ನಾನು ಸಾಲದಾ, ನನ್ನ ಮಗಳೂ ಬೇಕೇನೋ ನಿನಗೆ!” ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು.
ನಾನು ಏನೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದವಳ ಹಾಗೆ, ನಿದ್ದೆ ಬಂದವಳ ಹಾಗೆ ಸುಮ್ಮನೆ ಇರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಹಾಗೆ ನಾನೂ ಗಂಡಸರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿಸಿಕೋಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
“ನೋಡೇ ಚಿನಾಲಿ, ನಿನಗೂ ಬೇರೆ ತುಣ್ಣಿ ಆಸೆ ಇದೆ ಅಂತ ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ನನಗೂ ಹೊಸ ತುಲ್ಲು ಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ. ಅವರಿವರ ಹತ್ತರ ಹೋಗಿ ರಂಪ ರಾಮಾಯಣ ಆಗೋದಕ್ಕಿಂತ ನಮ್ಮ ಫ್ಯಾಮಿಲಿಯಲ್ಲೇ ಬೇಕಾದ ಹಾಗೆ ದೆಂಗಾಡಿಕೊಳ್ಳೋಣ. ನೀನು ನನ್ನ ತಮ್ಮನ್ನ, ನಾನು ಅವನ ಹೆಂಡತಿನ ಮಜಾ ಮಾಡೋಣ. ಪಾಪ ನಮ್ಮ ಮಗಳು ಸಣ್ಣ ಕೂಸು, ಇನ್ನೂ ಎಂಟನೆ ಕ್ಲಾಸು. ಈಗೀಗ ಮೊಲೆ ಮೂಡತಾ ಇವೆ. ಸುಮ್ಮನೆ ಸವರಿದರೂ ಮಜ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ” ಅಂದಿದ್ದ ನಮ್ಮಪ್ಪ.
“ಯಾಕೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಸಾಲದಾ?” ಅಮ್ಮ ಕೇಳಿದ್ದಳು. ನಿನ್ನದು ಸರ್ವಿಸ್ ಆದ ಮೊಲೆ, ಮಗಳದು ತಾಜಾ ಮಾಲು” ಅಂದ ಅಪ್ಪ.
“ಹಾಗಂತ ನನಗೂ ಹೊಸ ತುಣ್ಣೀ ಬೇಕು ಅಂತ ಮಗನ ಸಾಮಾನು ಚೀಪಲಾ?” ನಮ್ಮಮ್ಮ ಕೇಳಿದಳು.
“ನೋಡು, ನಮಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಆಸ್ತಿ ಇದೆ. ನಮ್ಮ ನಮ್ಮಲ್ಲೆ ಕಾಮ ಸುಖ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ರಗಳೆ ಇರಲ್ಲ ಅಲ್ಲವಾ? ನಿನ್ನ ತಂಗಿನ ನಾನು, ನನ್ನ ತಮ್ಮನ್ನ ನೀನು, ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಮೇಲೆ ನಮ್ಮ ಮಗ, ಮಗಳು ಹೀಗೇ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲೇ ಆಸೆ ತೀರಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಹೇಗೆ?” ಅಂದಿದ್ದ ನಮ್ಮಪ್ಪ.
“ಒಳ್ಳೆ ಐಡಿಯಾ ಕಣ್ರೀ. ನಮ್ಮ ಆಸೆನೂ ತೀರುತ್ತೆ, ಗುಟ್ಟು ಕೂಡ ಉಳಿಯುತ್ತೆ, ಈಗ ಮೊದಲು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿಯೋ ಹಾಗೆ ಕೇಯ್ರೀ” ಅಂದಳು ನಮ್ಮಮ್ಮ.
ನಮ್ಮಪ್ಪ ನಮ್ಮಮ್ಮನ ಕಾಲು ಭುಜದ ಮೇಲೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಪಚಾ ಪಚಾ ದಪಾ ದಪಾ ದೆಂಗಿದ್ದ. ಆಮೇಲೆ ಔಟ್ ಆಗಿ ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ಹೊರಳಿಕೊಂಡು ನನ್ನ ಸ್ಕರ್ಟು ಎತ್ತಿ ಕಾಚಾ ಸವರಿದ್ದ.
“ನಿನ್ನ ಮಗಳ ತುಲ್ಲು ನೋಡ್ತೀನಿ ಕಣೇ” ಅನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕಾಚ ಸರಿಸಿದ್ದ.
“ಆಗಲೇ ಶಾಟಾ ಬೆಳೀತಾ ಇವೆಯಲ್ಲೇ ನಮ್ಮ ಅನೂಗೆ!” ಅನ್ನುತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದ್ದ. ನಮ್ಮಮ್ಮ ನನ್ನ ಎದೆ ಸವರುತ್ತಾ “ಮೊಲೆ ಕೂಡಾ ಚಿಗರತಾ ಇದೆ ಕಣೋ. ಇನ್ನೊಂದು ಎರಡು ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಒಳ್ಳೇ ಮಾಲು. ಸಿನಿಮಾ ಆಕ್ಟರ*್ ಅನುರಾಧಾನ ಮೀರಿಸ್ತಾಳೆ” ಅಂದಿದ್ದಳು.
ಹೀಗೆ ಹೆತ್ತವರೇ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಮದ ಆಸೆ ಚಿಗುರಿಸಿದ್ದರು.
ನಾನು ನನ್ನ ತಮ್ಮ
ನಾನು ಎಸ್*ಎಸ್*ಎಲ್*ಸಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನನ್ನ ತಮ್ಮ, ಅದೇ ನಿನ್ನ ಗಂಡ, ಒಂಬತ್ತನೇ ಕ್ಲಾಸಲ್ಲಿದ್ದ. ವಾರಕ್ಕೆ ಒಂದು ಸಾರಿ ನಮ್ಮಮ್ಮ ನಮಗೆ ತಲೆಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಮೊದಲು ನನ್ನ ತಮ್ಮನಿಗೆ. ತಮ್ಮನಿಗೆ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವಾಗ ನಾನೂ ಅಮ್ಮನ ಜೊತೆ ಇರತಿದ್ದೆ.
ನನ್ನ ತಮ್ಮ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬೆಳೆದಿದ್ದ. ಬರೀ ಕಾಚದಲ್ಲಿ ಅವನನ್ನ ಕೂರಿಸಿ ಮೈಗೆಲ್ಲ ಎಣ್ಣೆ ತಿಕ್ಕುತ್ತಿದ್ದಳು ನಮ್ಮಮ್ಮ. “ನೀನು ತಮ್ಮನ ಬೆನ್ನು ತಿಕ್ಕೇ ಅನೂ” ಅಂತ ನನಗೆ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಳು.
ನಾನು ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗದಂತೆ ತಮ್ಮನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವನ ಕಾಚದೊಳಕ್ಕೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ತಿಕದ ಸಂದಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ಆಡಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಒದ್ದಾಡುತ್ತಿದ್ದ. ನಿಧಾನವಾಗಿ ತಿಕ ಎತ್ತುತ್ತಿದ್ದ. ಅವನ ಬೀಜ ಕೈಗೆ ಸಿಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅಷ್ಟು ಹೊತ್ತಿಗೆ ಅಮ್ಮನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತೇನೋ. ನನಗೆ ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದು ಸಾಕು ಬಿಡೇ ತಮ್ಮನಿಗೆ ಕಷ್ಟ ಆಗುತ್ತೆ ಅನ್ನುತ್ತಿದ್ದಳು.
ಆದರೆ ಅಮ್ಮ ಬಿಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನ ತೊಡೆಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕಾಚದ ಅಂಚಿನಲ್ಲಿ ಬೆರಳು ತೂರಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ನಾನು ತಮ್ಮನ ಹಿಂದೆ ನಿಂತು ಅವನ ತಲೆ ನನ್ನ ಎದೆಗೆ ಒರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅಮ್ಮ ನನ್ನ ತಮ್ಮನ ಕಾಚಾದ ಮೇಲೆ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬೆರಳಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವನ ಕಾಚ ಉಬ್ಬುತ್ತಾ ಇತ್ತು.
ತಮ್ಮ ಒದ್ದಾಡುತ್ತಾ ಇದ್ದ. ನಾನು ಅವನ ಹಣೆಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಿರೋ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚಿಸಿಕೋ ಅಂತ ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ. ಅವನ ತಲೆ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಇದ್ದೆ.
ಹೀಗೇ ಒಂದು ದಿನ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವಾಗ “ಅಮ್ಮಾ, ನಾನು ಅಕ್ಕನಿಗೆ ಎಣ್ಣೆ ಹಚ್ಚಲಾ?” ಅಂದ ತಮ್ಮ. ಥೂ, ಬೇಡ ಕಣೋ, ಗಂಡಸರು ಹೆಂಗಸರಿಗೆ ಹಾಗೆಲ್ಲ ಮಾಡಬಾರದು ಅಂದಳು ಅಮ್ಮ. ನಿರಾಸೆಯಿಂದ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತ.
ಹಾಸ್ಟೆಲಿಗೆ ಬಂದು ಒಂದು ತಿಂಗಳಾಗುತ್ತ ಬಂದಿತ್ತು. ತಿಂಗಳ ಟೆಸ್ಟು ಮುಗಿದು ನಾನು ಮತ್ತು ಸುಗುಣ ಒಳ್ಳೆ ಮಾರ್ಕ್ಸು ತಗೊಂಡಿದ್ದೆವು. ಒಂದು ವಾರ ರಜ ಇತ್ತು. ನಮ್ಮೂರಿಗೆ ಬರ್ತಿಯಾ ಅಂತ ಸುಗುಣ ಕರೆದಳು. ಪಲ್ಲವಿ ಕಬ್ಬಡಿ ಮ್ಯಾಚಿಗೆ ಬೇರೆ ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದಳು. ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದು ಏನು ಮಾಡುವುದು ಅಂತ ಸುಗುಣ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಹೊರಟೆ.
ಬಸ್ಸು ಸಂಜೆಗೆ ಇತ್ತು. ಇರುವ ನಾಲ್ಕಾರು ಜೊತೆ ಬಟ್ಟೆ ಜೋಡಿಸಿಕೊಂಡು, ಊಟ ಮಾಡಿ, ಹಾಗೇ ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದ್ದೆವು.
ಬಹಳ ದಿನಗಳಿಂದ ಕೇಳಬೇಕು ಅಂತ ಇದ್ದದ್ದನ್ನು ಕೇಳಿದೆ. ’ನಾನು ಹಾಸ್ಟೆಲ್*ಗೆ ಬಂದ ಹೊಸದರಲ್ಲಿ ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ನೀನು ಮತ್ತೆ ಪಲ್ಲವಿ...’ ಅಂತ ಶುರುಮಾಡಿದೆ. ’ಓಹೋ, ನಾವು ಹಟ್ಟಾಡಿದ್ದು ನೋಡಿದೆಯಾ! ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿತ್ತು ನೀನು ನೋಡತಾ ಇದ್ದೀಯ ಅಂತ!’ ಅಂದು ನಕ್ಕಳು ಸುಗುಣ.
’ಅಲ್ಲಾ, ನಿನಗೆ ಹುಡುಗಿಯರ ಜೊತೆ ಮಜ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತಾ?’ ಅಂತ ಕೇಳಿದೆ.
’ಹಾಗೇನಿಲ್ಲ, ಹುಡುಗರು ಸಿಕ್ಕರೂ ಆಗುತ್ತೆ. ಆದರೆ ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ ಮಜ ಮಾಡೋಕೆ ಭಯ’ ಅಂದಳು.
’ಹುಡುಗರ ಜೊತೆನೂ ಮಾಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೀಯಾ?’ ಅಂದೆ.
’ಇಲ್ಲ ಕಣೇ. ಆಸೆ ಇದೆ. ನಮ್ಮಪ್ಪ ಯಾವಾಗ ಮದುವೆ ಮಾಡುತಾರೋ ಕಾಯ್ತಾ ಇದೀನಿ’ ಅಂದಳು ಸುಗುಣ. ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಿದ್ದು ’ನಾನು ಪಲ್ಲವಿ ದೆಂಗಾಡೋದು ನೋಡತಾ ಇದ್ದೆಯಲ್ಲಾ ನಿನಗೆ ನಮ್ಮ ಜೊತೆ ಸೇರಬೇಕು ಅನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲವಾ?’ ಅಂದಳು.
’ಅನ್ನಿಸಿತ್ತು. ಹೊಸಬರು ಅಂತ ಸಂಕೋಚ ಆಯಿತು. ನೋಡತಾ ಮಜ ತಗೊಂಡೆ. ನನಗೆ ಅತ್ತಿಗೆ ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟಳು ಹೆಂಗಸರು ಹೆಂಗಸರೇ ಮಜ ಮಾಡೋದು. ನನಗೇನೋ ಚಂದವಾಗಿರೋ ಹುಡುಗೀರನ್ನ ನೋಡಿದರೆ ಅವರ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿಸಿಕೋಬೇಕು, ಅವರಿಗೆ ಮಾಡಬೇಕು ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ’ ಅಂದೆ.
’ಪರವಾಗಿಲ್ಲ ಕಣೇ ಸವಿ, ನೀನೂ ನಮ್ಮ ಟ್ರಾಕ್*ನಲ್ಲೇ ಇದ್ದೀಯ. ಊರಿಗೆ ಹೋಗ್ತೀವಲ್ಲ, ನನ್ನ ತಂಗಿನ ನೋಡು’ ಅಂದಳು.
’ಅಂದರೆ?’ ನನಗೆ ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ.
’ನಮ್ಮಪ್ಪಂಗೆ ನಾವು ಇಬ್ಬರೇ ಮಕ್ಕಳು. ನಮ್ಮ ಅಮ್ಮ ಇಲ್ಲ. ಸತ್ತು ಎರಡು ವರ್ಷ ಆಯಿತು. ನಾನು ನನ್ನ ತಂಗಿ ಇಬ್ಬರೇ ಇರೋದು. ನಮ್ಮಪ್ಪಂಗೆ ಹೆಂಗಸರ ಚಟ ಜಾಸ್ತಿ. ನನಗೆ ಬುದ್ಧಿ ಬಂದಮೇಲೆ ಕೂಡ ನಮ್ಮಮ್ಮ ಮನೇಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಯಾರು ಯಾರನ್ನೋ ಕರಕೊಂಡು ಬಂದು ಚಟ ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳೋರು. ನನಗೂ ನನ್ನ ತಂಗಿಗೂ ಅಪ್ಪನ ಬುದ್ಧಿಯೇ ಬಂದಿದೆ ಅಂತ ಕಾಣುತ್ತೆ. ನನಗಿಂತ ನನ್ನ ತಂಗಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಚಟ ಜಾಸ್ತಿ’ ಅಂದಳು.
’ಏನು ಮಾಡ್ತಾ ಇದಾಳೆ ನಿನ್ನ ತಂಗಿ?’ ಅಂದೆ.
’ಅಯ್ಯೋ ಸವಿ, ಅವಳು ಈಗ ಪಿಯುಸಿ ಮುಗಿಸಿದಾಳೆ. ಅಕ್ಟೋಬರ್*ನಲ್ಲಿ. ಈಗ ಕೆಲಸವಿಲ್ಲ. ಮನೇಲ್ಲಿದಾಳೆ. ಕಂಪ್ಯೂಟರು ಕಲೀತಿದಾಳೆ. ಅಪ್ಪ ಕಂಪ್ಯೂಟರು ತೆಕ್ಕೊಟ್ಟಿದಾರೆ. ಹೋದ ಸಾರಿ ಹೋಗಿದ್ದಾಗ ಅವಳು ಎಂತೆಂಥಾ ಪೋಲಿ ಚಿತ್ರ ತೋರಿಸಿದಳು ಅಂತೀಯಾ!’
’ಪೋಲಿ ಚಿತ್ರಾ? ಎಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ತು?’ ನಾನು ಕೇಳಿದೆ.
’ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಕ್ಲಾಸಿಗೆ ಹೋಗ್ತಾಳಲ್ಲ. ಅಲ್ಲಿ ಮೇಡಂನ ಸರಿಮಾಡಿಕೊಂಡಿದಾಳೆ. ಬ್ಲೂಫಿಲಮ್ಮು, ಚಿತ್ರ ಒಂದಷ್ಟು ನೆಟ್*ನಿಂದ ಕಾಪಿಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಂದಿದ್ದಳು’ ಅಂದಳು ಸುಗುಣಾ.
’ಪರವಾಗಿಲ್ಲವೇ! ಜೋರಾಗಿದಾಳೆ ನಿನ್ನ ತಂಗಿ! ಏನು ಅವಳ ಹೆಸರು?’ ಕೇಳಿದೆ.
’ರಾಗಿಣಿ ಅಂತ. ಕರೆಯೋದು ರಾಣಿ ಅಂತ. ಊರಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಕೊನೆ ಪಕ್ಷ ಒಂದು ಇಡೀ ರಾತ್ರಿ ಇಬ್ಬರೂ ಪೋಲಿ ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡು, ಎರಡು ಮೂರು ರೌಂಡ್ ದೆಂಗಾಡಿಕೊಂಡೇ ಮಲಗೋದು’ ಅಂದಳು ಸುಗುಣ.
ಹಾಗೇ ಅದೂ ಇದೂ ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡು, ಸಣ್ಣ ನಿದ್ರೆ ಮಾಡಿ, ಐದು ಗಂಟೆಯ ಬಸ್ಸು ಹತ್ತಿದೆವು. ಅವರ ಊರಿಗೆ ಸುಮಾರು ನಾಲ್ಕು ಗಂಟೆ ಪ್ರಯಾಣ. ಒಂಬತ್ತು ಗಂಟೆ ಹೊತ್ತಿಗೆ ಊರು ತಲುಪಿ ಸುಗುಣ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು. ಸುಗುಣಳನ್ನು ನೋಡಿ ರಾಣಿಗೆ ತುಂಬ ಖುಶಿಯಾಗಿದ್ದು ಗೊತ್ತಾಯಿತು. ಅಕ್ಕ ತಂಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡರು. ಆಮೇಲೆ ’ರಾಣೀ, ಇವಳು ಸವಿತಾ ಅಂತ, ನನ್ನ ಬೆಸ್ಟ್ ಫ್ರೆಂಡ್, ನನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ಮೇಟ್, ಒಂದೇ ರೂಮಲ್ಲಿದೀವಿ; ಸವಿ, ಇವಳು ರಾಗಿಣಿ, ಕರೆಯೋದು ರಾಣಿ, ನನ್ನ ತಂಗಿ. ಪಿಯು ಮುಗಿಸಿ ಈಗ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಟ್ರೈನಿಂಗ್ ಮಾಡತಿದಾಳೆ’ ಅಂತ ನನಗೂ ರಾಣಿಗೂ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಸಿದಳು.
ಊಟ ಮಾಡಿದೆವು. ಊಟ ಮಾಡುತ್ತಾ ’ಅಪ್ಪ ಯಾವಾಗ ಬರ್ತಾರಂತೆ?’ ಅಂದಳು ಸುಗುಣ. ’ಇನ್ನೂ ನಿನ್ನೆ ಹೋದರು. ನಾಳಿದ್ದು ಬರತಾರೆ. ಈ ಸಾರಿ ಮಲೆಯಾಳೀ ನರ್ಸ್*ನ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗಿದಾರೆ’ ಅಂದು ಕಣ್ಣು ಹೊಡೆದಳು ರಾಣಿ.
’ನೋಡೇ, ನಮ್ಮಪ್ಪನ್ನ. ಐವತ್ತು ದಾಟಿದ್ದರು ಈಗಲೂ ಕಂಪನಿ ಬೇಕು. ಮಕ್ಕಳ ಮದುವೆ ಮಾಡೋ ಯೋಚನೆ ಇಲ್ಲ’ ಅಂತ ಸುಗುಣ ಬೇಜಾರು ಮಾಡಿಕೊಂಡಳು.
’ಬಂದೋರ ಎದುರಿಗೆಲ್ಲ ಏನಕ್ಕಾ ಇದೂ’ ಅಂತ ರಾಣಿ ರಾಗ ತೆಗೆದಳು.
’ಇರಲಿ ಬಿಡೆ. ಇವಳಿಗೆ ಎಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತು. ಇವಳಿಗೂ ಅಪ್ಪ ಅಮ್ಮ ಇಲ್ಲ. ಅಣ್ಣ ಅತ್ತಿಗೆ ಇವಳನ್ನ ಹಾಸ್ಟೆಲಿಗೆ ಸೇರಿಸಿ ಬಾಂಬೆಗೆ ಹೊರಟು ಹೋಗಿದಾರೆ’ ಅಂದಳು ಸುಗುಣ. ಎಲ್ಲಾ ಅನ್ನುವಾಗ ಸ್ವಲ್ಪ ದನಿ ಬದಲಾಗಿ ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದ ಹಾಗಿತ್ತು.
’ಸಾರಿ. ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮನೆ ಅಂದುಕೊಳ್ಳಿ. ನಾವೆಲ್ಲ ನಿಮ್ಮವರೇ ಅಂದುಕೊಳ್ಳಿ ಸವಿತಾ ಅವರೇ’ ಅಂದಳು ರಾಣಿ.
’ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್, ಅವರೆ ಗಿವರೆ ಏನೂ ಬೇಡ. ಸವಿತಾ, ಬಾ, ಹೋಗು ಅನ್ನು ಪರವಾಗಿಲ್ಲ’ ಅಂದೆ ನಗುತ್ತಾ.
’ಓಕೆ ಡಿಯರ್ ಸವಿತಾ!’ ಅಂತ ರಾಗ ಎಳೆದು ನಕ್ಕಳು ರಾಣಿ.
’ನಮ್ಮ ಪಕ್ಕದ ಮನೆಗೆ ಇಬ್ಬರು ಹುಡುಗರು ಬಂದಿದಾರೆ ಕಣೇ ಹೊಸದಾಗಿ’ ಅಂದಳು ರಾಣಿ.
’ಯಾರು?’ ಸುಗುಣ ಕೇಳಿದಳು.
’ಒಬ್ಬ ಗುರು, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವಿಶ್ವನಾಥ. ಗುರು ಓದತಾ ಇದಾನೆ, ಸಿವಿಲ್ ಡಿಪ್ಲೊಮಾ ಅಂತೆ. ವಿಶ್ವ ಅವನ ಕ್ಲಾಸ್*ಮೇಟ್. ತುಂಬ ಲಕ್ಷಣವಾಗಿದಾರೆ ಕಣೇ. ತುಂಬ ಒಳ್ಳೇವರು’ ಅಂದಳು ರಾಣಿ.
’ಓಹೋ, ಭಾಳ ಹೊಗಳ್ತಾ ಇದೀಯಲ್ಲಾ, ಏನು ಅವರನ್ನ ಆಗಲೇ ಬೋಲ್ಡ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆಯಾ?’
’ಅಯ್ಯೋ ಇಲ್ಲ ಕಣೆ. ಅವರು ಬೋಲ್ಡ್ ಆಗಲ್ಲ, ಏನಿದ್ದರೂ ಹಿಟ್*ವಿಕೆಟ್’ ಅಂದಳು.
’ಏನು ಹಾಗಂದರೆ?’ ಕೇಳಿದೆ ನಾನು. ಸುಗುಣ ಕೂಡ ಅರ್ಥ ಆಗಲಿಲ್ಲ ಅನ್ನುವ ಹಾಗೆ ನೋಡಿದಳು.
’ಚಾನ್ಸ್ ಇದ್ದರೆ ಗೊತ್ತಾಗತ್ತೆ ಬಿಡಿ’ ಅಂದಳು, ಏನೋ ಗುಟ್ಟು ಅನ್ನುವ ಹಾಗೆ.
ಊಟ ಮುಗಿಸಿದೆವು. ಸುಗುಣ ಪಾತ್ರೆ ಎತ್ತಿಟ್ಟು ಅಡುಗೆ ಮನೆ ಒರೆಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ರಾಣಿ ಅಪ್ಪನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಮಂಚ ಇದೆ, ನೀವಿಬ್ಬರೂ ಅಲ್ಲಿ ಮಲಗಿ, ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಹಾಸಿಕೊಳ್ತೇನೆ’ ಅಂದಳು.
’ಇರಲಿ ಬಿಡು ರಾಗಿಣಿ, ಎಲ್ಲಾ ಒಟ್ಟಿಗೆ ನೆಲದ ಮೇಲೇ ಮಲಗೋಣ’ ಅಂದೆ.
’ಹಾಗಾದರೆ ನನ್ನ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಹಾಸಲಾ?’ ರಾಗಿಣಿ ಕೇಳಿದಳು.
ಇಬ್ಬರೂ ಹೋಗಿ ರಾಗಿಣಿಯ ರೂಮಿನಲ್ಲೆ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಮೂರು ಹಾಸಿಗೆ ಹಾಸಿದೆವು.
ಬಟ್ಟೆ ಬದಲಾಯಿಸಿಬಿಡ್ತೇನೆ, ಒಂದು ನಿಮಿಷ ಅನ್ನುತ್ತಾ ರಾಗಿಣಿ ನನಗೆ ಬೆನ್ನು ತಿರುಗಿಸಿ ಜುಬ್ಬಾ ತೆಗೆದಳು. ಅಪ್ಪನ ಶರಟು ತೊಟ್ಟು ಸಲ್ವಾರ್ ತೆಗೆದಳು. ಅವಳ ತೊಡೆಯ ಅರ್ಧಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿತ್ತು ಷರ್ಟು.
’ನಾನು ಒಬ್ಬಳೇ ಇದ್ದರೆ ಬರೀ ಕಾಚ, ಬ್ರಾ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು ಮಲಗ್ತೇನೆ. ನೀವೆಲ್ಲ ಇದೀರಿ ಅಂತ ಈ ವೇಷ’ ಅನ್ನುತ್ತಾ ಕಿಸಕ್ಕನೆ ನಕ್ಕಳು.
’ಒಳ್ಳೇ ಶೇಪ್ ಇದೇ ಕಣೆ ರಾಣಿ’ ಅಂತ ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ನಿಜವಾಗಲೂ ಚೆನ್ನಾಗಿದ್ದಳು. ಹಣೆಯ ಒಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣದೊಂದು ಮೊಡವೆ ಇತ್ತು. ಜೇನುತುಪ್ಪದ ಬಣ್ಣ ಇದ್ದಳು. ಕಣ್ಣು ಅಗಲವಾಗಿ ಆಸೆ ತುಂಬಿಕೊಂಡು ವದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದವು.
’ಅಯ್ಯೋ ಬಿಡೇ, ಸವಿತಾ. ಏನು ಶೇಪೋ ಏನೋ. ನಿನ್ನ ಸೈಜು ನೋಡಿದರೆ ನನ್ನದು ಏನೂ ಅಲ್ಲ’ ಅಂದಳು. ಅವಳ ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲಿತ್ತು.
’ಇನ್ನೊಂದೆರಡು ವರ್ಷ ತಡಿ, ನಿನ್ನದೂ ಒಳ್ಳೇ ಸೈಜು ಆಗುತ್ತೆ, ಯಾಕೆ ಬೇಜಾರು’ ಅಂತ ಸಮಾಧಾನ ಮಾಡಿದೆ.
ಸುಗುಣ ಬಂದಳು. ಮಾತಾಡಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆವು. ಒಂದು ತುದಿಯಲ್ಲಿ ರಾಣಿ, ಅವಳ ಪಕ್ಕ ನಾನು, ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ಸುಗುಣಾ ಹೀಗೆ.
ರಾಣಿ ನಿದ್ರೆ ಹೋದಳು. ಸುಗುಣಾ ನನ್ನ ಭುಜ ಹಿಡಿದು ತನ್ನ ಕಡೆ ತಿರುಗಿಸಿಕೊಂಡಳು. ’ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್’ ಅಂದಳು. ಯಾಕೆ ಅಂತ ಗೊತ್ತಾಗಲಿಲ್ಲ.
’ಯಾಕೇ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳತೀಯ?’ ಅಂದೆ.
’ಏನಿಲ್ಲ, ನೀನು ಕಿಟಕಿ ಸೀಟು ಬೇಕು ಅಂತ ಹಟ ಮಾಡಿ, ನನ್ನ ತುದಿಗೆ ಕೂರಿಸಿದೆಯಲ್ಲ ಅದಕ್ಕೆ’ ಅಂತ ಪಿಸುಪಿಸು ಹೇಳಿದಳು.
’ಏನಾಯಿತು ಅದಕ್ಕೆ ಥ್ಯಾಂಕ್ಸ್ ಹೇಳೋ ಅಂಥದು!’ ನಾನೂ ಕೇಳಿದೆ.
ಅವಳು ನನ್ನ ಇನ್ನೂ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಎಳಕೊಂಡು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹೇಳಿದಳು. ’ನಮ್ಮೂರಿಗೆ ಬರುವುದಕ್ಕೆ ಅರ್ಧ ಗಂಟೆ ಮುಂಚೆ, ಎಂಟೂ ಕಾಲು ಹೊತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಬಸ್ಸು ನಿಂತಿತ್ತಲ್ಲ, ಆಗ ನಾಲ್ಕು ಜನ ಹುಡುಗರು ಹತ್ತಿದರು ನೋಡು. ಸೀಟು ಇರಲಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ನನ್ನ ಪಕ್ಕ ನಿಂತುಕೊಂಡಿದ್ದ. ತೊಡೆ ತಗಲುತಾ ಇತ್ತು. ಬೇಕು ಅಂತಲೇ ನನ್ನ ಭುಜಕ್ಕೆ ಅವನ ಸಾಮಾನು ತಗುಲುವ ಹಾಗೆ ನಿಂತಿದ್ದ. ಡ್ರೈವರ್ ದೀಪ ಆರಿಸಿದನಲ್ಲ ಆಗ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಅವನ ಸಾಮಾನು ನನ್ನ ಭುಜಕ್ಕೆ ಉಜ್ಜುತಾ ಇದ್ದ.’
’ಹಾಗಾದರೆ ಸಕತ್ ಮಜ ತಗೊಂಡ ಅನ್ನು. ನೀನು ನಿದ್ರೆ ಮಾಡತಾ ಇದೀಯ ಅಂದುಕೊಂಡಿದ್ದೆ’ ಅಂದೆ.
’ಇಲ್ಲ ಸವೀ. ಕೇಳೇ. ನಾನು ನಿದ್ದೆ ಬಂದವಳ ಹಾಗೆ ಕೈ ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು, ತಲೆ ತಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡು ಕೂತೆ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ನನ್ನ ಎಡಗೈಯನ್ನ ಅವನ ಜಿಪ್*ಗೆ ತಗುಲಿಸಿದೆ.’
’ಆಮೇಲೆ?’
’ಅವನು ಇನ್ನೂ ಒಂಚೂರು ಒತ್ತಿಕೊಂಡ. ಸಾಮಾನು ನಿಗುರಿತ್ತು. ಜಿಪ್*ನ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಕೈ ಹಿಡಿದು ಒತ್ತಿಕೊಂಡ. ಮೆಲ್ಲಗೆ ಜಿಪ್ ತೆಗೆದೆ.’
’ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತಾ?’ ನಾನು ತೀರ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೇಳಿದೆ.
’ಜಿಪ್ ತೆಗೆದು ಕಾಚದ ಮೇಲೆ ಕೈ ಆಡಿಸಿ ನೋಡಿದೆ. ಏನಿಲ್ಲಾ ಅಂದರೂ ಎಂಟು ಇಂಚು ಇರಬಹುದು ಕಣೆ’ ಅಂದಳು.
’ದಪ್ಪ ಇತ್ತಾ?’
’ಕಾಚದೊಳಗೆ ಕೈ ತೂರಿಸಿದೆ. ನಾಲ್ಕು ಬೆರಳಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯೋಕೆ ಆಗಲಿಲ್ಲ.’
’ಆಮೇಲೆ?’
’ಆಮೇಲೆ, ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೈ ಇನ್ನೂ ತೂರಿಸಿ, ಕಾಚದ ಒಳಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ, ಅವನ ಬೀಜ ಹಿಡಿದು ಆಡಿಸಿದೆ.’
ನಾನು ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಾ ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಇನ್ನೂ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೆ.
’ಅವನ ತುಣ್ಣಿಯ ಚರ್ಮ ಸರಿಸಿ ಉಗುರಲ್ಲಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಕೆರೆದ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದೆ, ಕಕ್ಕಿಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟ ಕಣೇ. ತಾಕತ್ತೇ ಇಲ್ಲ ಬೋಳಿಮಗನಿಗೆ’ ಅಂತ ನಿರಾಸೆಯಿಂದ ಹೇಳಿದಳು.
’ಹೋಗಲಿ ಬಿಡು, ಮದುವೆ ಆಗೋವರೆಗೂ ಸಿಕ್ಕಷ್ಟೇ ಪುಣ್ಯ’ ಅಂದುಕೋಬೇಕು ಅಂದೆ.
ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿಕೊಂಡು ಮಲಗಿದೆ. ಆಗ ರಾಣಿ ’ಆಯ್ತಾ ತುಣ್ಣೀ ಪುರಾಣ! ನಮ್ಮಕ್ಕನಿಗೆ ಗಟ್ಸ್ ಇಲ್ಲ, ನಾನಾಗಿದ್ದರೆ ಚೀಪಿಬಿಡ್ತಿದ್ದೆ!’ ಅಂದಳು ಮೆಲ್ಲಗೆ. ಅಯ್ಯೋ ಪೋಲಿ ಅಂತ ಅವಳ ಕೆನ್ನೆಗೆ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒಂದೇಟು ಕೊಟ್ಟೆ. ಅವಳು ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತನ್ನ ಮೊಲೆಯ ಮೇಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡು ’ಹೀಗೇ ಮಲಕ್ಕೊಳ್ಳೇ ಸವಿತಾ’ ಅಂತಂದಳು. ಎಲ್ಲರೂ ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರಿದೆವು.
ಮಾರನೆಯ ದಿನ ನನ್ನ ಲೈಫಲ್ಲೇ ಮರೆಯಲಾಗದ ದಿನ. ಗಂಡಸರು ಅವರವರೇ ದೆಂಗಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನೋಡಿದೆ, ಮತ್ತೆ ಸುಗುಣಾ, ರಾಣಿ ಇಬ್ಬರ ಜೊತೆಯಲ್ಲೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಜಾ ಮಾಡಿದೆ. ಅದು ಮುಂದಿನ ಕಥೆ.

15 comments:

  1. Hi Dileep raj, Though you are new to this field, it seems you are quite good in expressing. If spelling mistakes are improoved, it will be much better. No doubt, you will improve over time. All the best for making others to enjoy...! -Agni

    ReplyDelete
  2. ನಿಜವಾಗ್ಲೂ ಒಳ್ಳೆ ಮಸಾಲೆ ಕಥೆ. ಒಂದೇ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಕಾಮ-ಕಲೆ ಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿದ್ದೀರಿ. ಹೀಗೇ ಮುಂದುವರೆಯಲಿ ನಿಮ್ಮ ಕಾಮ ಕಥೆ ಮತ್ತು ಪುರಾಣಗಳ ಪಯಣ...! ಶುಭವಾಗಲಿ. -ಅಗ್ನಿ.

    ReplyDelete
  3. dhanyavaada agni avare comment maadiddakke.. heege protsaahisi.. mattu nimma blog nalli hosa kathe prakatavaadaaga tilisi

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. super kandri yaradru hudugi atva aunty edre nanage call madi my no-8884850942

    ReplyDelete
  6. i am anita age 34, boys call me +919060409907

    ReplyDelete
  7. HI IM SANJAY B-LORE GUY

    GIRLS SEXY AUNTYS CALL ME 74 11 11 08 71 FOR SEX


    ONLY GIRLS HOUSEWIFES AUNTY CALL ME


    ReplyDelete
  8. this is the diffrent story reeally its wonderfull

    ReplyDelete
  9. hai dilip nice story.
    after reading ths stoty my panty was full wet.
    if u want to chat with m e my mail id sanjumala23@gmail.com

    ReplyDelete
  10. Free Kannada Chat Rooms, www.Lxchat.com , Free Fun chat rooms Kannada xxx chat

    ReplyDelete

  11. Hot Indian Naked Girls Fuck Her Ass Point,Naked Girls Sucking Big Dick,Teen School Girl Home Made Sex Video Free

    Mallu Aunty Huge Big Tits Picture,Hot Boobs,Hips Indian Aunty Sucking Hairy Lund And Group Fucking Porn Movie

    19 Years Teen Age Muslim Girl Virgin Pussy,Cute Boobs And Sex With Her Grand Father Real Mobile Video

    Want To Fuck Sexy Girl.See Here. Luxury Models Escorts Prauge & Playmates Prague & Beautiful Escorts Praha

    Number One Indian 18 Years Old Sexy College Girl Boobs Fucking,Malayalam Actrees Bhavana Hot Photos Gallery

    Kareena Kapoor Sex Picturs With Saif Ali Khan,Kareena Kapoor Doggy Style Fucking 3G Mobile Video Free Download

    Indian Father Forced Ass Point Fuck Her 14 Years Vergin School Girl And Forced To Sucking Her Big Black Dick

    Bengali Mother Sex With Her Step Son,Son Fucking Her Step Mother,Desi Lesibean Sex Scandal Real Porn Adult Movie

    Deepika Padukone Dancing Nude Showing Boobs Trimmed Pussy,Indian Desi School Girl Sex Video Homemade Free Sex Video

    Wonderfull Collection Of Irani Beautiful Girl Cute Boobs And Hot Sexy Pink Pussy Photos,Download Kajol Aggarwal Sexy Hd Photos In Saree

    Lates Half Blouse And Sexy Bra With Sarre Sexy Pakistani College Girl,South Actrees In Bridal Sarre Photos Still Hot

    Sexy Porn Star Indian Sunny Leon Fucking Images,Sunny Leone Latest Hot Topless Photo Shoot Without Cloth

    Muslim School Girls Enjoying Group Sex With Her Hindu Classmet In Classroom,Sexy Pakistani College Girl Fuck Boobs Hot Pics
    @@@SEX STORY ONLY FOR YOU@@@@


    Bangla choti,Hindi sexy story,Urdu sex story,English fuck story,Bangla Chuda Chuder golpo,Tamil aunty fuck story,Fuck story
    @@@@NEW PORN VIDEO ONLY FOR YOU@@@@


    Teen sex video,Mom sex video,Aunty sex video,Bhabi sex video,School girls sex video,lockal home made sex video,Desi sex

    Desi bhabi fucky by devor,Indian Desi Famous Homemade Hottest Sex Scandal,desi caal girls sex video,indian girl sex video

    Tamil aunty outdoor fucking,talugu aunty spying sex video,bhabi ki spying sex,bd sexy model prova dsex video,local aunty sex

    pakistani bhabi sex,punjabi aunty sex,mallu sex ,hindu wife sex,bhabi ki hot blowjob,indian cumshot,indian wife blowjob video

    Bd sex video,univesity gir fuck by boyfriend,deshi scandal,local homemades fuck video,Desi bhabi group sex,spying sex video


























































































































































    ReplyDelete

  12. Hot Indian Naked Girls Fuck Her Ass Point,Naked Girls Sucking Big Dick,Teen School Girl Home Made Sex Video Free

    Mallu Aunty Huge Big Tits Picture,Hot Boobs,Hips Indian Aunty Sucking Hairy Lund And Group Fucking Porn Movie

    19 Years Teen Age Muslim Girl Virgin Pussy,Cute Boobs And Sex With Her Grand Father Real Mobile Video

    Want To Fuck Sexy Girl.See Here. Luxury Models Escorts Prauge & Playmates Prague & Beautiful Escorts Praha

    Number One Indian 18 Years Old Sexy College Girl Boobs Fucking,Malayalam Actrees Bhavana Hot Photos Gallery

    Kareena Kapoor Sex Picturs With Saif Ali Khan,Kareena Kapoor Doggy Style Fucking 3G Mobile Video Free Download

    Indian Father Forced Ass Point Fuck Her 14 Years Vergin School Girl And Forced To Sucking Her Big Black Dick

    Bengali Mother Sex With Her Step Son,Son Fucking Her Step Mother,Desi Lesibean Sex Scandal Real Porn Adult Movie

    Deepika Padukone Dancing Nude Showing Boobs Trimmed Pussy,Indian Desi School Girl Sex Video Homemade Free Sex Video

    Wonderfull Collection Of Irani Beautiful Girl Cute Boobs And Hot Sexy Pink Pussy Photos,Download Kajol Aggarwal Sexy Hd Photos In Saree

    Lates Half Blouse And Sexy Bra With Sarre Sexy Pakistani College Girl,South Actrees In Bridal Sarre Photos Still Hot

    Sexy Porn Star Indian Sunny Leon Fucking Images,Sunny Leone Latest Hot Topless Photo Shoot Without Cloth

    Muslim School Girls Enjoying Group Sex With Her Hindu Classmet In Classroom,Sexy Pakistani College Girl Fuck Boobs Hot Pics
    @@@SEX STORY ONLY FOR YOU@@@@


    Bangla choti,Hindi sexy story,Urdu sex story,English fuck story,Bangla Chuda Chuder golpo,Tamil aunty fuck story,Fuck story
    @@@@NEW PORN VIDEO ONLY FOR YOU@@@@


    Teen sex video,Mom sex video,Aunty sex video,Bhabi sex video,School girls sex video,lockal home made sex video,Desi sex

    Desi bhabi fucky by devor,Indian Desi Famous Homemade Hottest Sex Scandal,desi caal girls sex video,indian girl sex video

    Tamil aunty outdoor fucking,talugu aunty spying sex video,bhabi ki spying sex,bd sexy model prova dsex video,local aunty sex

    pakistani bhabi sex,punjabi aunty sex,mallu sex ,hindu wife sex,bhabi ki hot blowjob,indian cumshot,indian wife blowjob video

    Bd sex video,univesity gir fuck by boyfriend,deshi scandal,local homemades fuck video,Desi bhabi group sex,spying sex video


























































































































































    ReplyDelete

  13. Hot Indian Naked Girls Fuck Her Ass Point,Naked Girls Sucking Big Dick,Teen School Girl Home Made Sex Video Free

    Mallu Aunty Huge Big Tits Picture,Hot Boobs,Hips Indian Aunty Sucking Hairy Lund And Group Fucking Porn Movie

    19 Years Teen Age Muslim Girl Virgin Pussy,Cute Boobs And Sex With Her Grand Father Real Mobile Video

    Want To Fuck Sexy Girl.See Here. Luxury Models Escorts Prauge & Playmates Prague & Beautiful Escorts Praha

    Number One Indian 18 Years Old Sexy College Girl Boobs Fucking,Malayalam Actrees Bhavana Hot Photos Gallery

    Kareena Kapoor Sex Picturs With Saif Ali Khan,Kareena Kapoor Doggy Style Fucking 3G Mobile Video Free Download

    Indian Father Forced Ass Point Fuck Her 14 Years Vergin School Girl And Forced To Sucking Her Big Black Dick

    Bengali Mother Sex With Her Step Son,Son Fucking Her Step Mother,Desi Lesibean Sex Scandal Real Porn Adult Movie

    Deepika Padukone Dancing Nude Showing Boobs Trimmed Pussy,Indian Desi School Girl Sex Video Homemade Free Sex Video

    Wonderfull Collection Of Irani Beautiful Girl Cute Boobs And Hot Sexy Pink Pussy Photos,Download Kajol Aggarwal Sexy Hd Photos In Saree

    Lates Half Blouse And Sexy Bra With Sarre Sexy Pakistani College Girl,South Actrees In Bridal Sarre Photos Still Hot

    Sexy Porn Star Indian Sunny Leon Fucking Images,Sunny Leone Latest Hot Topless Photo Shoot Without Cloth

    Muslim School Girls Enjoying Group Sex With Her Hindu Classmet In Classroom,Sexy Pakistani College Girl Fuck Boobs Hot Pics
    @@@SEX STORY ONLY FOR YOU@@@@


    Bangla choti,Hindi sexy story,Urdu sex story,English fuck story,Bangla Chuda Chuder golpo,Tamil aunty fuck story,Fuck story
    @@@@NEW PORN VIDEO ONLY FOR YOU@@@@


    Teen sex video,Mom sex video,Aunty sex video,Bhabi sex video,School girls sex video,lockal home made sex video,Desi sex

    Desi bhabi fucky by devor,Indian Desi Famous Homemade Hottest Sex Scandal,desi caal girls sex video,indian girl sex video

    Tamil aunty outdoor fucking,talugu aunty spying sex video,bhabi ki spying sex,bd sexy model prova dsex video,local aunty sex

    pakistani bhabi sex,punjabi aunty sex,mallu sex ,hindu wife sex,bhabi ki hot blowjob,indian cumshot,indian wife blowjob video

    Bd sex video,univesity gir fuck by boyfriend,deshi scandal,local homemades fuck video,Desi bhabi group sex,spying sex video


























































































































































    ReplyDelete